00:15 27/11/2019
​NTMT Bùi Thị Tâm nhận đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng Ocean Hair 2019
48h nữa cho cuộc chơi lớn nhất ngành tóc Hải Phòng năm 2019, NTMT Bùi Thị Tâm có những chia sẻ về đề cử danh giá nhận được trước thềm thi đấu.
Khép lại thành công của mùa giải đầu tiên, ban tổ chức cùng hàng trăm nhà tạo mẫu tóc cả nước tiếp tục hướng về Ocean Hair – nơi trình diễn bộ sưu tập hot nhất ngành tóc năm 2019. Cuộc thi đấu tranh tài của những cây kéo xuất sắc nhất, nơi gặp gỡ và giao lưu của các thế hệ ngành tóc Việt chính thức khởi động cùng những đề cử vinh danh uy tín từ nhiều tháng trước. Hội tụ cùng với các anh tài ngành tóc Hải Phòng có  sự tham gia của NTMT Bùi Thị Tâm trên sân khấu vinh danh Ocean Hair 2019. Tại đây, bằng những gì đã đạt được và thử nghiệm trong thời gian qua, chị xứng đáng lọt top đầu những ứng viên dành được giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng tại Hair Show này.


Chia sẻ về đề cử danh giá, NTMT Bùi Thị Tâm nói: “Tôi đam mê và yêu thích công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Trên mỗi tác phẩm tôi thiết kế, tôi đã dành toàn bộ tâm huyết và trách nhiệm của một người thợ làm nghề. Hơn một thập kỷ đã trải qua, các tên của tôi luôn gắn liền với thương hiệu salon Tâm Tít do chính bản thân sáng lập. Tôi nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ tại salon. Đặc biệt, tại Ocean Hair 2019, thương hiệu salon của tôi nhận được đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng, đó là niềm vinh dự, niềm tự hào và là nguồn động lực cho cá nhân tôi”.


14 năm đã đi qua, không chỉ NTMT Bùi Thị Tâm mà khách hàng đã sử dụng dịch vụ của salon và nhiều khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc đều mong muốn chị đạt được giải thưởng danh giá vào tối 28/11 sắp tới.

Salon Tâm Tít
Địa chỉ: đường 10, Quốc Tuấn, An Lão, HP
SĐT: 0337453488
 

Hair Idol 2016