16:38 25/12/2017
Thuấn Louis – “hơi thở mới” cho làng tóc trẻ tài năng đất Nam Định
Là nhà tạo mẫu tóc còn trẻ tuổi đất Nam Định, thế nhưng ít ai biết rằng anh còn là “cây kéo” vô cùng tài năng, một người truyền cảm hứng và dạy nghề tóc xuất sắc. Hiện anh còn là chủ nhân của một Salon có tiếng nổi bật bởi các mẫu tóc mới lạ và độc đáo. Người mà Tocvasao.net nhắc tới ở đây không ai khác, đó chính là NTMT Thuấn Louis.

NTMT Thuấn Louis được nhận định là "cây kéo" có tài năng xuất sắc vùng đất Nam Định
 
Chớm nở tình yêu với tóc từ sớm, tính đến nay NTMT Thuấn Louis đã sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ dạn dày kiến thức về tóc mà ở NTMT Thuấn Louis người ta còn thấy được tâm huyết cháy bỏng của người thợ tóc, thấy được nỗi lòng sâu sắc với nhiều khát khao với nghề. Luôn nỗ lực phấn đấu, không khước trừ mọi khó khăn và thử thách có lẽ chính là điều làm nên một NTMT thành công như Thuấn Louis hiện tại. Đảm nhiệm quản lí, kinh doanh của Hair Salon Thuấn Louis bậc nhất vùng đất Quất Lâm, Nam Định, một địa chỉ làm đẹp “gây sốt” với giới trẻ thời gian gần đây.
 
Tâm huyết, chu đáo chính là phần đa nhận xét của khách hàng dành cho anh
 
Chinh phục nhờ chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hair Salon Thuấn Louis hiện đang được bình chọn là top điểm đến làm đẹp uy tín nhất do người tiêu dùng bình chọn . Ngoài những ưu điểm sẵn có, Hair Salon Thuấn Louis còn được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang kiếm tìm Salon có giá cả hợp lí và phải chăng mà vẫn có được mái tóc ưng ý.
 
Hair Salon Thuấn Louis tự hào có đội ngũ nhân viên thành thạo chuyên môn, chu đáo trong phục vụ
 
Khi được hỏi quan điểm làm nghề, nhà tạo mẫu Thuấn Louis tâm sự: “Với tôi, Yêu nghề tóc không chỉ đơn giản là cầm cây kéo lên mà còn phải đặt cả chữ Tâm của mình vào trong đó”. Đó chính là lương tâm của một người thợ tóc, là nghĩa vụ luôn làm cho khách hàng hài lòng nhất, là không ngừng bắt mình tiến bộ hơn, phát triển hơn”.
 
Tin tưởng Hair Salon Thuấn Louis là gửi trao sự hài lòng tuyệt đối
 
Salon Thuấn Louis
Địa chỉ: TDP Lâm Khang, Thị trấn Quất Lâm, Giao Thủy, Nam Định

Hair Idol 2016