17:13 22/10/2014
Thứ năm của bạn
'Quẳng gánh lo đi mà vui sống' nào Bò Cạp, bật nhạc lên và đi đôi giày khiêu vũ của bạn vào, cuộc sống sẽ đẹp tươi.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày mà Dương Cưu tỏa sáng bởi nội tâm và cả hình thức, cả thế giới dường như phải dõi theo bạn và tán thưởng. Tâm trạng hứng khởi dường như giúp bạn tìm thấy niềm vui ở ngay những điều đơn giản nhất của đời sống, vậy thì đừng quên chia sẻ cảm xúc ấy với mọi người nữa nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng để những cảm xúc nặng nè đè lên vai bạn và khiến bạn mệt mỏi. Đây là ngày mà bạn nên để lý trí làm chủ và có những quyết định cứng rắn hơn. Mở rộng tầm nhìn, đặt ra câu hỏi: "cần phải làm gì lúc này?" là cách để bạn có hướng đi thích hợp nhất. 

d-9504-1413972771.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Cuộc sống đã đủ mệt mỏi rồi, đâu cần phải thêm vào đó những căng thẳng, áp lực nữa, đúng không nào? Đây là ngày mà bạn truyền sự hứng khởi, lạc quan cho mọi người và nhắc nhở họ thấy: không nhất thiết phải trầm trọng hóa vấn đề. Một tâm hồn rộng mở sẽ giúp mỗi bước chân nhẹ nhõm hơn đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những thách thức tưởng chừng rất đơn giản để vượt qua giờ trở thành vấn đề cho Cự Giải, và nếu tiếp tục chủ quan, bạn sẽ phải mệt đầu sau này. Vì thế, tốt hơn cả là tập trung xử lý chúng, bắt đầu từ việc tìm đến ai đó đủ tin cậy và hỏi ý kiến. Những lời khuyên của họ sẽ rất hữu ích cho bạn lúc này đấy. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chính là người mà mọi người tìm tới để có được những lời khuyên hữu ích, và hôm nay, bạn hoàn toàn có thể tự tin khẳng định năng lực. Bạn có thể hồ nghi vào khả năng của mình, nhưng nếu không bước đến những giới hạn của bản thân, sao bạn có thể biết mình sẽ đi được tới đâu? 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tràn trề thất vọng khi nhận ra rằng ai đó không nhạy cảm với một tình huống nào đó như bạn muốn. Trong khi điều bạn hy vọng là xây dựng kết nối chặt chẽ hơn với đối phương, nỗ lực để kiểm soát cảm xúc của họ hóa ra lại chỉ tạo tác dụng ngược. Điều này giúp bạn hiểu rằng "lạt mềm mới buộc chặt", đúng không? 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một tia lửa nhỏ cũng có thể làm bùng lên ngọn lửa lớn, nhưng rồi ngọn lửa cũng sẽ đến lúc phải lụi tàn, đó mới là quy luật của đời sống. Đừng tự oán trách bản thân nếu bạn là thủ phạm gây ra ngọn lửa ấy, bởi sau tàn tro là sự nẩy mầm, vươn lên của những bông hoa tươi đẹp, điều đó mới thực sự quan trọng. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

"Quẳng gánh lo đi mà vui sống" nào Bò Cạp, bật nhạc lên và đi đôi giày khiêu vũ của bạn vào, cuộc sống sẽ đẹp tươi. Những cuộc trò chuyện, những buổi giao lưu sẽ giúp tâm hồn bạn ấm áp hơn, và những vết thương trong lòng, stress sẽ tự động bay biến. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chẳng gì có thể cản bước chân Nhân Mã ngày hôm nay, khi bạn tự tin vào bản thân mình và sẵn sàng để thể hiện năng lực cá nhân. Đây cũng là ngày mà bạn có thể lạc quan bước vào một ván bài may rủi nào đó, bởi vì thần may mắn đang đậu trên vai bạn đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tập trung vào những suy nghĩ lý trí và gạt bỏ những cảm xúc phức tạp sang một bên là cách để Ma Kết có một ngày làm việc thật hiệu quả. Đây cũng là ngày mà việc viết lách đem tới những kết quả giá trị, đừng bỏ phí khả năng của mình nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay dường như rất thiếu nhẫn nại với những trò chơi mà mình tham gia, bạn muốn mau chóng giành vị trí cao nhất trong cuộc đua này. Sự tham vọng đang thúc giục bạn. Hãy tìm kiếm đồng minh, nếu bạn muốn đạt được mục tiêu của mình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chướng ngại vật nào đó tưởng chừng đã ở sau lưng bỗng gây ảnh hưởng đến Song Ngư. Đây là ngày mà bạn nên hết sức thận trọng trong lời ăn tiếng nói, bởi chúng có thể là nguyên nhân gây cho bạn sự tổn thương không mong muốn. Khéo léo thì hơn. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016