23:02 04/07/2022
NTMT Trâm Anh đạt thành tích ấn tượng tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022
Tocvasao.net – Tại chương trình tóc quốc tế diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh - Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 vừa qua, NTMT Trâm Anh xuất sắc được vinh danh trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Thành tích khẳng định tài năng, mở ra chặng đường mới, cơ hội mới với NTMT Trâm Anh trong thời gian tới.


NTMT Trâm Anh đạt thành tích ấn tượng tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022

 

Ban tổ chức Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 – hairshow quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sau 2 năm đại dịch đã công bố NTMT Trâm Anh là một trong những cái tên xuất sắc lọt Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Với kiến thức và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, giải thưởng được giới chuyên gia nhận định là vô cùng xứng đáng. 

Sinh năm 1985, NTMT Trâm Anh có nhiều năm theo đuổi sự nghiệp thiết kế và đào tạo mẫu tóc. Chị thành công tạo dựng thương hiệu tên tuổi, trở thành một trong những chuyên gia tạo mẫu hàng đầu của ngành tóc cả nước. Cây kéo nữ ghi dấu với nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng, dẫn đầu xu hướng và được khách hàng đánh giá cao với tính ứng dụng trong thực tế đời sống.


Cây kéo tài năng của ngành tóc Việt 

Với thành tích đạt được tại các chương trình lớn về ngành tóc vừa qua, NTMT Trâm Anh khẳng định sẽ nâng tầm giá trị cho đỉnh cao của nghệ thuật tóc. Thương hiệu thiết kế tạo mẫu và đào tạo thiết kế tạo mẫu do chị sáng lập trở thành nơi dạy nghề uy tín. Chị mong muốn mang đến cho quý khách hàng một địa chỉ làm đẹp có thể tin tưởng gửi gắm nhan sắc của mình. Salon tóc luôn đổi mới xu hướng trong lãnh vực làm tóc, dạy nghề và phát triển nghề. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Salon Trâm Anh

Địa chỉ: Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hair Idol 2016