10:55 06/09/2017
Trải Nghiệm Kỹ Thuật Đột Phá Cùng Tony Doanh inspirer
Vào ngày 04/09/2017 vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra buổi Đào tạo kỹ thuật chuyên sâu theo xu hướng hàn quốc mới lạ dành cho giới công sở, người đẹp và giới showbiz của NTM Tony Doanh trực tiếp hướng dẫn trong chương trình Tony Doanh Inspirer
NTM Tony Doanh được biết đến là một trong số những NTM trẻ có tiếng tại đất Hà Thành bởi khả năng sáng tạo độc đáo với cách phá chế màu mới lạ đã tạo ra những bảng đặc trưng khiến giới trẻ vô cùng ấn tượng và bị thu hút bởi nhiều tác phẩm mà Tony Doanh dành cho khách hàng của mình. Chính điều đó đã tạo ra một lượng fan đông đảo là giới trẻ Hà Thành tìm đến với NTM Tony Doanh để tìm kiếm những điều mới lạ trong phong cách của mình.
 

NTM Tony Doanh được biết đến là một trong số những NTM trẻ có tiếng tại đất Hà Thành
 
Không ngừng nâng cao và tìm kiếm những sáng kiến mới,  NTM Tony Doanh đã trao dồi cho bản thân rất nhiều kinh nghiệm qua đó đã đào tạo được khá nhiều lớp học viên ưu tú trong hơn 1 năm vừa qua. Với mỗi lớp đào tạo số lượng hơn 60 học viên mỗi khoá ngắn hạn, NTM Tony Doanh đã để lại một dấu ấn và niềm tin vững chắc trong lòng hàng trăm học viên trong thời gian gần đây.
 

NTM Tony Doanh không ngừng nâng cao và tìm kiếm những sáng kiến mới

Chính vì lẽ đó, trong chương trình "TONY DOANH INSPIRER" diễn ra vừa qua đã tạo lên một làn sóng mạnh mẽ khi các học viên là các chủ salon tóc được tiếp cận với hàng loạt các kỹ thuật đặc biệt mà NTM truyền đạt như: Kỹ thuật dựng hình, kỹ thuật tạo sóng lơi rối, Kỹ thuật Đan Màu, Kỹ thuật tạo balayage, ombre...giúp các NTM đến dự buổi học cảm thấy vô cùng hứng thú và tập trung cao độ để tiếp thu được toàn bộ kiến thức Tony Doanh truyền tải. Sau sự kiện vừa diễn ra phòng viên tocvasao.net đã có dịp phỏng vấn ngắn NTM Tony Doanh, anh chia sẻ: "Để làm được cuốn giáo trình và chia sẻ trong buổi đào tạo hôm nay, Doanh đã mất khá nhiều thời gian để nghiên cứu và đúc kết toàn bộ những kiến thức mới lạ nhất để dành cho các bạn học viên ngày hôm nay. Buổi đào tạo hôm nay Doanh khá hài lòng với sự tập trung cao độ của các bạn học viên trong buổi học. Qua đây Doanh cũng mong muốn tất cả các bạn học viên sẽ có những bài học ứng dụng thực tế vào chính sản phẩm làm cho khách hàng của mình. Giúp khách hàng luôn tự tin và tạo ra một phong cách riêng cho họ. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến tham dự buổi đạo tạo TONY DOANH INSPIRER."
 

Chân dung NTM tóc tài ba Tony Doanh - người truyền lửa của ngành tóc Việt


"TONY DOANH INSPIRER" diễn ra vừa qua đã tạo lên một làn sóng mạnh mẽ 



NTM tóc Tony Doanh hăng say truyền cảm hứng cho các học viên


NTM đến dự buổi học cảm thấy vô cùng hứng thú và tập trung cao độ 


Doanh cũng mong muốn tất cả các bạn học viên sẽ có những bài học ứng dụng thực tế vào chính sản phẩm làm cho khách hàng của mình


Tony Doanh giúp học viên tìm kiếm những điều mới lạ trong phong cách của mình.


Anh được biết đến bởi lượng fan đông đảo tại Hà Thành 


Buổi đào tạo đã diễn ra vô cùng thành công, hứa hẹn nhiều điều thú vị sắp tới
 

Hair Idol 2016