16:02 22/04/2021
Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Sophia chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2021
Tocvasao.net – Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, thương hiệu Mỹ phẩm tóc Sophia sẽ kết hợp cùng với trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tocvasao.net tổ chức Đại lễ giỗ tổ vào tháng 6 tới đây.
Thông lệ hàng năm, cứ vào trung tuần tháng 3 âm lịch, hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc trên cả nước lại hướng về Đình Làng Kim Liên – nơi thờ ông Tổ khai sinh ra ngành tóc Việt Nam. Đại lễ giỗ tổ được tổ chức trang trọng hàng năm cũng được diễn ra vào khoảng thời gian này. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Đại lễ giỗ tổ ngành rời lịch vào tháng 6. Thương hiệu mỹ phẩm tóc danh tiếng Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của chương trình giỗ tổ năm nay.

Tóc và sao là đơn vị tổ chức Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam nhiều năm qua

Nghề tóc xưa kia được gọi là nghề “vít đầu vít cổ thiên hạ”, hay còn gọi là “nghề thợ cạo”. Trong bia khắc chữ Nho hiện được lưu giữ tại đình làng Kim Liên khắc 4 câu thơ sau:
Giang Sơn một tráp, gương, lược, dao
Chơi ngông gọt gáy khách anh hào
Giàu thánh tướng ai ta cũng mặc
Vít cổ vua, xoay, chẳng sợ nào …”

Đình làng Kim Liên là nơi mọi nhà tạo mẫu tóc hướng về trong dịp Đại lễ giỗ tổ hàng năm 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam được tổ chức hàng năm không chỉ là dịp là các nhà tạo mẫu tóc hướng về nguồn cội và còn là dịp tái hiện lại chặng đường phát triển của ngành tóc. Hàng nghìn nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc cùng hội ngộ tại Đại lễ cũng là một dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, từ đó đưa ngành tóc phát triển hơn nữa trong tương lai. Các nhà tạo mẫu đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong năm qua cũng được vinh danh trong khuôn khổ Đại lễ này.

Đại lễ giỗ tổ cũng là dịp vinh danh các nhà tạo mẫu có nhiều cống hiến cho sự phát triển của ngành tóc

Cũng như mọi năm, Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 bao gồm 2 phần là phần lễ (tại Đình làng Kim Liên) và phần hội (nơi tranh tài và vinh danh các nhà tạo mẫu tóc tài năng trên cả nước). Dưới sự đồng hành của Mỹ phẩm Sophia, độc giả có quyền được mong đợi vào một đại lễ được tổ chức chỉnh chu, hoành tráng và quy mô bậc nhất từ trước đến nay.

Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 do Tóc và sao tổ chức, Mỹ phẩm Sophia tài trợ độc quyền. Chương trình được tổ chức vào tháng 6/2021 với sự tham dự của hàng nghìn nhà tạo mẫu trên khắp cả nước. 

Hair Idol 2016