18:33 06/05/2023
NTMT Dương Văn Thắng – Thành viên Ban giám khảo và cố vấn Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - Ngày 5/5/2023, Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn NTM cả nước. Trong đó, một cái tên được chú ý đó là NTMT Dương Văn Thắng - một trong những thành viên Ban giám khảo và cố vấn của sự kiện này.

Dương Văn Thắng, hay còn được biết đến với nghệ danh Thắng Huế, là một chuyên gia tóc có tên tuổi trong giới làm đẹp tại Hà Nội. Sinh năm 1990, NTMT Thắng Huế đã có đến 18 năm kinh nghiệm trong nghề và được đánh giá là một trong những người đi đầu trong việc đưa ra các xu hướng làm đẹp tại Thủ đô.

Với slogan hoạt động "Nét đẹp Hà thành!", NTMT Thắng Huế luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp, phù hợp với phong cách và nét riêng của từng người. Để nâng cao trình độ và cập nhật những xu hướng mới nhất trong nghề, NTMT Thắng Huế đã từng tu nghiệp tại Singapore - một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu thế giới.


Nhiều mẫu tóc ấn tượng được anh thiết kế 


Với thành tích nổi bật trong nghề, NTMT Thắng Huế đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại salon mang tên Thắng Huế, địa chỉ tại số 114 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội, anh đã mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ làm tóc, trang điểm chuyên nghiệp và đẳng cấp. Khách hàng có thể liên hệ 0904.887.479 để luôn được anh sẵn sàng hỗ trợ tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất.

Vai trò của Ban giám khảo và cố vấn  - NTMT Thắng Huế trong Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 đã thể hiện sự đóng góp không nhỏ của anh cho sự kiện này. Với 18 năm kinh nghiệm làm tóc và đam mê nghề, NTMT Thắng Huế đã đưa ra những ý kiến chuyên môn, giúp cho các thí sinh trong cuộc thi có thêm các kỹ năng, công nghệ mới trong nghề.

Bên cạnh đó, NTMT Thắng Huế cũng là một trong những nhân vật được khán giả yêu mến trong chương trình. Cùng với các thành viên của Ban giám khảo và cố vấn, NTMT Thắng Huế đã đánh giá, chấm điểm và lựa chọn các thí sinh xuất sắc nhất. Sự xuất sắc trong vai trò này của anh đã được nhiều người ngưỡng mộ và đánh giá cao.

Sau sự kiện này, NTMT Thắng Huế đã được ghi nhận là một trong những chuyên gia tóc hàng đầu của Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp tại Hà Nội. Anh đã góp phần đưa ngành tóc Hà Nội trở thành một trong những địa điểm làm đẹp, thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

Với tài năng và sự đam mê, NTMT Thắng Huế đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và trở thành một trong những chuyên gia tóc được yêu thích nhất tại Hà Nội. Anh là minh chứng cho việc rằng, chỉ có đam mê và nỗ lực không ngừng mới có thể đạt được thành công trong bất kỳ lĩnh vực nghề nghiệp nào.

Hair Idol 2016