20:47 22/04/2023
Salon Hiển BÍNH (Hải Dương) được đề cử vinh danh Top salon vàng
Tocvasao.net - Salon Hiển BÍNH ở Hải Dương nhận được đề cử Top salon vàng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Salon này được sáng lập bởi NTMT Hiển BÍNH, sinh năm 1986 và tọa lạc tại xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Salon Hiển BÍNH đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt. Đội ngũ nhân viên của salon được đào tạo chuyên sâu về tóc. Đến với salon, khách hàng chắc chắn sẽ được phục vụ với sự tận tâm và chu đáo nhất.

Không chỉ là một salon đơn thuần, Hiển BÍNH còn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và sản phẩm luôn nằm trong top đầu cả nước. Salon được thiết kế rất đẹp mắt và hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Thỏa mãn cả chất lượng và không gian, khách đến đây luôn dành tặng những lời khen ngợi.


Những mẫu tóc độc đáo được thiết kế tại Salon Hiển BÍNH

Bằng sự tận tâm và nỗ lực không ngừng, Hiển BÍNH đã vượt qua hàng trăm salon khác trên địa bàn Hải Dương để nhận được đề cử Top salon vàng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Đây là một trong những danh hiệu quan trọng và uy tín nhất trong ngành làm đẹp tóc tại Việt Nam dành cho những salon có chất lượng dịch và sử dụng sản phẩm tốt nhất theo nhận định của các chuyên gia đầu ngành.


Không gian làm đẹp tại salon 

NTMT Hiển BÍNH cho biết: "Đây là một sự khích lệ lớn cho chúng tôi, đồng thời cũng là một sự chứng minh cho những nỗ lực của đội ngũ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và giữ vững danh hiệu này trong năm 2023 và những năm tiếp theo".


Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5 tới với sự tham gia của hàng trăm salon và hàng nghìn các nhà tạo mẫu từ khắp nơi trên đất nước. Hiển BÍNH là một trong số những địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng nhất, đại diện cho ngành làm đẹp tóc Việt Nam trong sự kiện lớn này.

 
Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 

Hair Idol 2016