11:30 18/06/2020
Tin độc quyền: Làm tóc được hoàn 80% phí dịch vụ, tích điểm tại Hair Salon Anh Đào
Tocvasao.net – Thông tin mới nhất Tocvasao.net nhận được từ đại diện hệ thống hair salon Anh Đào, từ hôm nay, khách hàng sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại salon sẽ được hoàn trả 80% phí dịch vụ. Khó tin nhưng đó là sự thật!
 
Tải và dùng app MyAladdinz để nhận hoàn phí dịch vụ tích điểm 80% tại Hair Salon Anh Đào

Việc hoàn phí này được áp dụng cho những khách hàng tải và dùng app MyAladdinz.  MyAladdinz còn mới lạ tại Việt Nam nhưng Hair salon Anh Đào đã ngay lập tức cập nhật hệ sinh thái tiêu dùng thông minh này vì quyền lợi của khách hàng.
Bà chủ salon Anh Đào – Nhà sư phạm Anh Đào biết đến app MyAladdinz và cộng đồng này cách đây 8 tháng. Tuy nhiên, chị chưa sử dụng vì bị ảnh hưởng bởi nhiều luồng thông tin thiếu chính xác.

Nhà sư phạm ngành tóc Anh Đào

Chị chia sẻ: “Đây là hệ sinh thái tiêu dùng thông minh dành cho một người khách hàng, doanh nghiệp, một người cần tìm kiếm công việc mới và người muốn tìm một môi trường tốt nhất để phát triển bản thân. Sau 8 tháng tìm hiểu, thông qua các kênh đối tác, bạn bè là chủ doanh nghiệp, Anh Đào cảm thấy rất khâm phục những nhà sáng lập ra MyAladdinz”.
Để có được sự khâm phục từ  một doanh nhân thành đạt, một nhà sư phạm danh tiếng ngành tóc như NTMT Anh Đào, MyAladdinz phải hội tụ tất cả những quyền lợi tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Hair Salon Anh Đào không chỉ nhận được quà tặng mà còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khác 

 Cụ thể, cửa hàng, doanh nghiệp sẽ được quảng bá miễn phí tới cộng đồng khổng lồ trên toàn thế giới và 160.000 người tại Việt Nam của app này. Việc sử dụng gian hàng miễn phí trên app tạo thuận lợi của cho cửa hàng, doanh nghiệp.
Với người tiêu dùng, ngay khi đăng ký tài khoản, giá trị quy đổi từ VNĐ sang GEM (ngọc ) và sang POINT ( điểm ) sẽ gấp 5 lần. Mỗi sáng thức dậy, người tiêu dùng chỉ cần vuốt đèn thần sẽ nhận ngay 0,2% giá trị số POINT bạn có trong tài khoản để quy đổi thành GEM.
Điều đặc biệt ở đây là cách tính này áp dụng cho tất cả các hoạt động mua sắm của bạn trên cộng đồng MyAladdinz. Mua nhà, mua xe... mua tất cả hàng hoá đều được hoàn trả 80% giá trị tiêu dùng.

“Khi bạn gia nhập MyAladdinz, bạn còn đóng vai trò là người giới thiệu, khi bạn giới thiệu được cửa hàng, doanh nghiệp mở tài khoản trên MyAladdinz thì bạn sẽ được hưởng 5% trên tổng doanh số của cửa hàng đó. Tương tự bạn cũng được hưởng 5% giá trị người tiêu dùng topup mà bạn giới thiệu mở tài khoản MyAladdinz”, NTMT Anh Đào cho biết thêm về những ưu đãi của app.
 Chương trình hiện đang diễn ra tại hệ thống Salon Anh Đào với hai cơ sở nằm ở vị trí đắc địa của quận Cầu Giấy.

 
 -Anh Đào Hair Salon CS1
Địa chỉ: 39 Cốm Vòng, HN

Anh Đào Hair Salon CS2
Địa chỉ: Số 2 ngõ 76 Duy Tân, Cầu Giấy, HN
Hotline: 024 32242734-0978919593

Hair Idol 2016