23:33 05/04/2022
NTMT Thanh Tùng vinh dự nhận đề cử Kéo vàng nghệ thuật tại chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt 2022
Tocvasao.net – NTMT Thanh Tùng sẽ cùng hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc toàn quốc quy tụ tại chương trình Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022. Trong khuôn khổ Đại lễ, chương trình vinh danh đã công bố đề cử tại các hạng mục. NTMT Thanh Tùng vinh dự là một trong những ứng viên sáng giá của đề cử Kéo vàng nghệ thuật.

NTMT Thanh Tùng vinh dự nhận đề cử Kéo vàng nghệ thuật tại chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt 2022

 

Sinh năm 1989, NTMT Thanh Tùng là tên tuổi tài năng của ngành tóc Việt. Trong suốt hành trình làm nghề, anh luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía đồng nghiệp, sự yêu mến và tin tưởng từ phía khách hàng. Các sản phẩm tạo mẫu được anh thiết kế có chất lượng tốt nhất, sáng tạo nhất. Nhiều giải thưởng vinh danh ghi nhận đóng góp và tài năng của anh.

14 năm làm nghề, anh luôn có sự đồng hành của vợ là chị Nguyễn Thúy. Đây là nguồn động lực để anh cố gắng từng ngày, an tâm phát triển sự nghiệp. Nhiều khó khăn, thử thách, đặc biệt trong 2 năm đại dịch khi các salon phải đóng cửa để phòng dịch, hai vợ chồng vẫn đồng lòng vượt qua, tiếp tục phát triển thương hiệu Thanh Tùng.


Hoạt động với slogan “nơi tôn vinh vẻ đẹp”, salon Thanh Tùng tại Hoàng Mai, Hà Nội thuộc TOP salon uy tín chất lượng của Thủ Đô. Đầu tư thời gian, công sức, tiền bạc vào phát triển salon, NTMT Thanh Tùng mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất. Nhiều khách quen của salon trong nhiều năm qua tiếp tục lựa chọn thương hiệu Thanh Tùng là nơi gửi gắm vẻ đẹp mái tóc bởi sự chỉnh chu đầu tư từ phía nhà sáng lập.


Một số sản phẩm do NTMT Thanh Tùng thiết kế 

Với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành tóc Việt, Hội đồng nghệ thuật Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam đánh giá cao cơ hội NTMT Thanh Tùng nhận được cúp vàng Kéo vàng nghệ thuật. Đây không chỉ là niềm vinh dự, đó còn là sự ghi nhận và là bước đệm vững chắc cho hành trình làm nghề phía trước của anh.

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022
 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam. Sự kiện là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

 

Salon Thanh Tùng

Địa chỉ: 41 Sở Thượng – HM – Hà Nội

Điện thoại: 090 509 1989

Hair Idol 2016