10:00 07/01/2015
Tân trang đôi mắt chào năm mới
Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp cho chị em trong việc tân trang lại đôi mắt chào đón năm mới.

Tết đến xuân về, ai cũng muốn gạt đi mọi thứ lo âu bộn bề của năm cũ, chuẩn bị những điều mới mẻ và vui tươi để chào đón năm mới. Chăm chút lại cho nhan sắc của mình chính là việc làm để các chị em tạo ra những điều mới mẻ và tươi vui đó. Mua những bộ đồ mới, đôi giày mới, làm lại mái tóc, chăm sóc da mặt….đều được các chị em lưu tâm thực hiện. Một trong những bộ phận có thể nhanh chóng và dễ dàng làm đẹp chính là đôi mắt.

Đôi mắt của mỗi người qua thời gian có những dấu hiệu quả sự lõa hóa, già nua và mệt mỏi như xuất hiện da chùng, mỡ thừa, sụp mí mắt hay các bọng mắt. Những hiện tượng này đều khiến cho đôi mắt trở nên già nua, mệt mỏi, kém tươi tắn có ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo.

anhsoonline

Tân trang đôi mắt để chào đón năm mới.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc có khả năng loại bỏ những dấu hiệu của lão hóa trên đôi mắt nhờ vào một thủ thuật nhỏ được được hiện khéo léo bởi bàn tay của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở ngay nếp mí nhằm loại bỏ hết da chùng mỡ thừa và bọng mỡ mắt, trả lại sự tươi trẻ và rạng rỡ vốn có của đôi mắt.

Tiếp theo, tùy vào từng trường hợp người sử dụng, sau khi loại bỏ da chùng mỡ thừa, các bác sĩ sẽ tiến hành định hình lại nếp mí cho người sử dụng bằng phương pháp bấm mí. Kết thúc quy trình công nghệ cắt mí Hàn Quốc người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, trẻ trung rạng rỡ. Quy trình công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc xem thêm tại đây.

anhsoonline

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc trả lại cho đôi mắt vẻ tươi sáng, trẻ trung.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc nhằm loại bỏ da chùng mỡ thừa ở mí mắt trên và mí mắt dưới, trả lại cho đôi mắt vẻ tươi trẻ rạng ngời, đồng thời tạo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng. Đường rạch nhỏ ở ngay nếp mí, sau khi thực hiện được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, đảm bảo không để lại  dấu vết gì trên da sau khi thực hiện. Bạn sẽ được gây tê nhẹ để tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn khi thực hiện.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ tác động vào phần da chùng mỡ thừa ở mí mắt, không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận, đảm bảo thị lực đôi mắt và sức khỏe người sử dụng. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Là một thủ thuật đơn giản, nhưng cắt mí mắt Hàn Quốc lại là công nghệ đòi hỏi tay nghề cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường của các bác sĩ thực hiện. Nắm bắt nhu cầu đó, thẩm mỹ viện Kangnam đã không ngừng đầu tư cho đội ngũ bác sĩ, trau trồi về chuyên môn, tích lũy về kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo kết quả thẩm mỹ cho mỗi khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tư vấn miễn phí tại đây.

anhsoonline

Đôi mắt trẻ trung rạng rỡ đón xuân.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016