07:04 04/03/2015
Thứ tư của bạn
Hãy tỉnh táo và nắm bắt cơ hội ấy, thay vì thụ động chờ đợi một phép màu nhé Song Ngư. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Sự may mắn của ai đó sẽ là chủ đề được Dương Cưu bàn tán nhiều với bạn bè ngày hôm nay, thậm chí còn khiến bạn suy nghĩ khá lâu: liệu bạn có thể may mắn được như thế. Chí ít là bạn có sự thay đổi tích cực hơn về tư tưởng, và điều này thật thú vị. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xung quanh vấn đề tài chính, Kim Ngưu nên cân bằng giữa hai khía cạnh: cảm xúc và lý trí của mình khi quyết định việc gì đó (kể cả là tài chính cá nhân đi nữa). Bạn cần phải đầu tư thời gian, thay vì suy nghĩ về tiền nong một cách quá máy móc như hiện tại. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Một ngày mà Song Sinh hào hứng tìm hiểu, khám phá những điều mới mẻ, có lẽ bạn sẽ mất cả ngày ngồi tra cứu thông tin trên mạng hoặc thư viện. Để tránh việc buổi tối đau đầu thì tốt nhất là nên đi dạo một chút cho tinh thần thư thái nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bản năng sẽ mách bảo cho Cự Giải những điều rất quan trọng ngày hôm nay, đừng bỏ qua. Nếu trước đây bạn cảm thấy bối rối vì không hiểu người đối diện mình đang nghĩ gì, hôm nay, bạn sẽ dễ dàng có đáp án, bằng chính trực giác của mình. 

f_1425378554.jpg

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các hoạt động xã hội, những chương trình gặp gỡ có thể đem tới cho Sư Tử những điều rất thú vị và giá trị hôm nay. Đây cũng là ngày mà điều gì đó vốn bạn không dám chờ mong lại gõ cửa, khiến hạnh phúc của bạn nhân lên gấp bội. Tận hưởng nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những thông tin thú vị mà Xử Nữ nghe thấy hôm nay có thể có một tác động lớn đến bạn (đương nhiên theo hướng chủ động), cũng nhờ vậy mà cuộc sống của bạn có những chuyển biến hết sức tích cực. Đừng quên ghi lại thông tin liên lạc của những người bạn gặp hôm nay, biết đâu bạn sẽ cần tới đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những niềm vui thú vị sẽ đến với Thiên Bình ngày hôm nay, và bạn háo hức đến nỗi dễ quên đi những trách nhiệm đang được đặt lên vai mình. Lời khuyên cho bạn là: đừng thụ động chờ đợi những điều nhiệm màu, phép màu nằm chính trong tay bạn. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thành viên nào đó trong gia đình có thể đem tới cho Bò Cạp những bất ngờ to lớn ngày hôm nay, nhưng đừng để những cảm xúc vội vàng lấn át lý trí nhé. Cố gắng suy nghĩ mọi thứ một cách tích cực và chủ động cho mọi tình huống thì hơn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sống trong tâm trạng vui vẻ, phấn khởi như giữa một bữa tiệc rộn ràng vậy, và đương nhiên bạn có quyền tận hưởng mọi thứ theo cách mình thích, thay vì kìm nén những cảm xúc thật nhất trong lòng. Đừng ngại ngần nói "đồng ý" với ai đó, nếu họ đề nghị bạn những điều thú vị. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một vài thông tin giá trị liên quan đến tiền có thể khiến tinh thần Ma Kết hôm nay tràn đầy hứng khởi. Hãy nghĩ về việc chia sẻ với mọi người một phần những gì bạn có, để tất cả đều cảm thấy hào hứng, phấn chấn nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày để thắt chặt hơn các mối quan hệ và đem lại cho nhau những hiểu biết, những cảm xúc mới đẹp đẽ. Thông qua các tương tác giữa hai phía, chắc chắn hai bạn sẽ khám phá thêm những điều tuyệt vời về nhau đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cơ hội có thể gõ cửa nhà Song Ngư hôm nay, nhưng điều đó không đảm bảo rằng may mắn sẽ mỉm cười với bạn nếu bạn không có sự chủ động của riêng mình. Hãy tỉnh táo và nắm bắt cơ hội ấy, thay vì thụ động chờ đợi một phép màu. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016