22:42 21/11/2022
Tài không đợi tuổi chàng trai trẻ Nguyễn Tấn Tài đã giành được giải thưởng Á Quân 1 Kỷ Lục Guinness Tóc Mùa 3
Tocvasao.net - Sinh ra và lớn lên ở Tiền Giang, NTMT Nguyễn Tấn Tài (Nghệ danh: Tài Sumo) đã trải qua rất nhiều gian nan, khó khăn của nghề tóc để có thể đoạt được giải thưởng Á Quân 1 tại chương trình Kỷ Lục Guinness Tóc Mùa 3.
                     
               Tài Sumo giành giải Á Quân 1 Kỷ Lục Guinness Tóc Mùa 3
Sân chơi Kỷ Lục Guinness Tóc Mùa 3 khép lại thành công rực rỡ, tìm kiếm được nhiều tài năng trẻ cho ngành Tóc Việt trong năm 2022, đặc biệt phải nói đến Tài Sumo – một gương mặt trẻ của thế hệ 9X nhưng rất cố gắng, nỗ lực trong công việc.
                

                          Chàng trai trẻ 9X – Tài Sumo
Từ khát vọng dấn thân vào nghề tóc, Tài Sumo là một tấm gương cho sự nỗ lực vươn tới những tầm cao và hoàn thành những điều tưởng chừng khó chạm tới. Ngoài việc sở hữu hơn 7 năm kinh nghiệm, Tài Sumo còn sở hữu gu thẩm mỹ gây ấn tượng với bất kỳ ai được anh tạo kiểu. Điều này được kế thừa qua nhiều thế hệ và tay nghề trong Salon Thanh Trang, nơi anh đang học và làm việc tại đây.
                 
                 
Các anh chị em trong ngành làm đẹp ủng hộ Tài Sumo
                 
Với mong muốn được mở mang nhiều kiến thức và nâng cao tay nghề, cũng như tìm kiếm chất riêng cho mình, Tài Sumo đã học hỏi rất nhiều từ người thầy của mình, từ các bạn nghề và đặc biệt anh đã tham gia nhiều cuộc thi dể giao lưu kinh nghiệm, đặc biệt phải kể đến cuộc thi Kỷ Lục Guinness Tóc Mùa 3. Tài Sumo đã cháy hết mình trong đêm chung kết để giành được giải thưởng Á quân 1, giành được niềm tự hào và cũng giành được một vị trí trong lòng của các anh chị em khi anh đã tạo nên một tác phẩm tóc rất là tuyệt đẹp.
                    
                           Mẫu tóc mà anh thể hiện tại cuộc thi
                    
                    
Đây sẽ là một cột mốc mới trong hành trình của Tài Sumo, một cột mốc và là một dấu ấn không bao giờ có thể quên được. Đây cũng sẽ là động lực để anh tiếp tục truyền lửa cho những thế hệ sau này và cống hiến hết mình cho ngành tóc Việt ngày càng được nâng cao.

 

Hair Idol 2016