11:24 17/12/2014
Nguyên Vũ trở lại với vai trò MC
Nam ca sĩ tái xuất bằng chương trình 'Vua tóc Việt Nam'.

Chương trình Vua tóc Việt Nam đã hoàn thành vòng sơ tuyển. Những ngày qua, ca sĩ Nguyên Vũ là người đồng hành với chương trình trong vai trò MC. Đây cũng là lần tái xuất của nam ca sĩ sau thời gian dài im ắng. 

Nguyên Vũ chia sẻ, anh rất hào hứng khi được dẫn chương trình hoàn toàn mới tại Việt Nam. Theo anh, đây là lĩnh vực rất bất ngờ, đầy thử thách. Khi chứng kiến các thí sinh đương đầu với những khó khăn mà vẫn luôn gắn bó khắng khít, anh cảm nhận được sự khát khao và lòng yêu nghề của họ. 

1-JPG-5159-1418789535.jpg

Ca sĩ Nguyên Vũ.

Chương trình Vua tóc Việt Nam là show truyền hình thực tế về ngành thiết kế và tạo mẫu tóc, có nhiều thử thách mới lạ, hấp dẫn. Các giám khảo là những nhà tạo mẫu tóc tài năng, tên tuổi trên thế giới như Allan Ngô, Ludovic và Mathieu. Họ là những người đảm trách về chuyên môn, kỹ thuật bên cạnh một giám khảo khách mời trong mỗi số là một nghệ sĩ Việt Nam.

Với những diễn biến kịch tính và nhiều cung bậc cảm xúc, chương trình hứa hẹn mang đến những giây phút thú vị cho khán giả. Tập 1 lên sóng lúc 19h 8/1/2015 trên kênh VTV9.

Hân Quy

Hair Idol 2016