14:00 17/12/2014
Tân trang chiếc mũi đẹp đón Tết
Mùa xuân là mùa của lễ hội và những cuộc gặp gỡ thú vị. Bạn có thể làm mới nhan sắc của mình bằng cách tân trang chiếc mũi để đón chào những điều may mắn.

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, nhiều công nghệ nâng mũi vừa đơn giản, vừa mang lại hiệu quả nhanh cũng lần lượt ra đời, đem đến nhiều lựa chọn cho phái đẹp. Bạn có thể tham khảo một số công nghệ dưới đây.

anhsoonline

Nâng mũi bằng sụn mềm. Các công nghệ phẫu thuật ngày nay thường giảm xâm lấn, hạn chế việc cắt rạch da và nâng mũi sụn mềm là một công nghệ như vậy. Không đầy 40 phút, bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao thẳng tự nhiên chỉ với một thao tác đơn giản. Đầu tiên, vùng da niêm mạc mũi sẽ được tách một ít, đặt sụn nhân tạo vào rồi cố định bằng chỉ thẩm mỹ.

Sụn nhân tạo chất lượng cao có màu sắc tương đồng với màu da, bạn có thể hạn chế biến chứng lộ sống và bóng đỏ đầu mũi. Phương pháp nâng mũi sụn mềm thường có mức giá trong khoảng từ 8 triệu đồng đến 15 triệu đồng tùy theo chất lượng sụn nhân tạo sử dụng. Mức chi phí này cũng khá vừa túi tiền của các chị em, đồng thời mang lại hiệu quả tốt nên thường được chọn thực hiện.

anhsoonline

Nâng mũi bằng chất làm đầy sở hữu 2 đặc tính là nhanh và không đau. Vì vậy, nó phù hợp với những người có công việc bận rộn và thường xuyên phải gặp khách hàng. Liệu trình tiêm từ 5 đến 10 phút với các bước sát trùng vùng tiêm, xác định lượng chất làm đầy phù hợp và tiêm vào mũi. Sau khi tiêm bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng. Trong số các chất làm đầy, Juvederm có nồng độ cao lên đến 24mg mỗi ml mà vẫn đảm bảo độ mềm mại giúp tạo hình chiếc mũi đẹp tự nhiên. Đồng thời, phương pháp này duy trì ổn định từ 2 đến 3 năm.

anhsoonline

Kết quả nâng mũi S line sau một tháng của nhân viên lễ tân Khơ Thị.

Nâng mũi  S line phù hợp khi bạn cần chỉnh sửa cả vùng cánh mũi, đầu mũi, sống mũi…để có chiếc mũi đẹp toàn diện. Công nghệ này kết hợp dùng sụn tự thân và sụn nhân tạo. Sau khi đặt sụn nhân tạo vào mũi, một phần sụn vách ngăn hoặc sụn vành tai của bạn sẽ được bóc tách để cấy vào đầu mũi, tạo hình mũi S line thon gọn. Quá trình thực hiện mất khoảng 1-2 tiếng và sau 1-2 tháng mới có kết quả đẹp tự nhiên. Nhưng nâng mũi S line có thể giúp sụn nhân tạo liền lạc thành một khối vững chắc và tồn tại lâu dài.

Tìm hiểu chi tiết về các công nghệ nâng mũi tại đây.

Đón Noel 2014 và năm mới 2015, TMV Khơ Thị giảm 10% cho tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ Thời gian: 1/12/2014 đến 31/12/2014 tại tất cả các chi nhánh.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 090909 3133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.comhoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016