17:11 06/10/2020
Obsidian Hairshow 2020: Selfilism bùng nổ tour xuyên Việt cho các nhà tạo mẫu tóc
Tocvasao.net - Vẫn luôn là sự kiện cực hút các NTM tóc, thương hiệu Obsidian đã trở lại và tiếp tục bùng cháy với chương trình giao lưu kỹ thuật xu hướng mới xuyên Việt dành cho ngành tóc Việt.
Hairshow Obsidian 2020 sẽ mang đến cái nhìn toàn cảnh của nhịp sống sôi động thời đại công nghệ 4.0 với sự xuất hiện đa dạng hình ảnh của những cái tôi sắc nét, cá tính riêng muốn khẳng định bản thân mình qua Bộ sưu tập ‘Selfielism’ – “chủ nghĩa cá nhân”, được lấy ý tưởng từ những hình ảnh cá nhân selfie tự đánh bóng, và làm nổi bật mình theo những cách riêng trên mạng xã hội ngày nay. Kết nối hài hòa giữa trang phục, makeup và những thiết kế tóc sử dụng Thuốc uốn Protein chống nát tóc trong BST Selfielism, giới thiệu tới cộng đồng ngành tóc những mẫu tóc xu hướng đa sắc màu, thời thượng, năng động và có phần nổi loạn.

Bên cạnh đó Hairshow cũng là sự kiện ra mắt sản phẩm Uốn Protein chống nát tóc của thương hiệu Sophia Platinum đến từ Hàn Quốc do Mydico phân phối – Thuốc uốn công nghệ 4.0 tích hợp xử lí tất cả các chất liệu tóc trong cùng một bộ sản phẩm, kể cả tóc siêu hư tổn đã qua hai đến ba lần tẩy hóa chất. Tối ưu thời gian và những xử lí phức tạp trong dịch vụ uốn tóc tại các salon.

Mydico luôn song hành cùng sự phát triển của ngành tóc Việt, và Selieflism chính là sự kiện bứt phá Covid mang đến những xu hướng mới, những sản phẩm chất lượng, những kỹ thuật ứng dụng cho các NTM tóc luôn luôn bắt kịp ngành làm đẹp thế giới.

Tại sự kiện các NTM được mục sở thị kỹ thuật cầm kéo điêu luyện của tiến sĩ thời trang tóc Quốc tế - Leslie Do, chuyên gia tạo mẫu tóc tại các top sự kiện thời trang – làm đẹp: Vietnam Next Top Model, Vietnam Fashion Week, Hoa hậu Hoàn vũ, Lễ Hội Anh Quốc…

Những bí kíp uốn trên tóc tẩy, uốn đổi màu tóc, uốn maxim hottrend…được Đội ngũ kỹ thuật Obsidian dày dặn kinh nghiệm thực chiến cùng các salon khắp cả nước cùng cơ hội nhận quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng.
Luôn luôn chi tiết, luôn luôn đầu tư một cách bài bản và hoàng tráng, Sefielism Hair Show được Obsidian dày công chuẩn bị từ những điều nhỏ nhặt nhất. Bên cạng dàn giải thưởng siêu to khổng lồ, Obsidian còn mạnh tay để độc quyền thuê design riêng những bộ trang phục hợp #trend nhất giúp cho những người mẫu của mình tỏa sáng trên sân khấu. Với Obsidian đã CHƠI là phải CHẤT.

 

Ngày 5/10/2020, Obsidian chính thức khởi động Hairshow 2020:‘Selfielism’ đầu tiên tại Hải Phòng. Xuyên Việt khắp 15 tỉnh thành, “Sefielism” sẽ mang đến không khí cuồng nhiệt và những cơ hội có “1-0-2” để cháy hết mình cùng niềm đam mê tóc.





Thông tin về Obsidian Hairshow 2020 liên hệ hotline: 0967726339

Hair Idol 2016