09:00 11/12/2014
Một ngày đầy hứng khởi của Trúc Diễm
Suy nghĩ lạc quan, thích khám phá những điều mới mẻ giúp Hoa hậu tràn đầy năng lượng để tận hưởng những phút giây ý nghĩa bên bạn bè, người thân.
Trúc Diễm là một trong những gương mặt sáng của showbiz Việt. Tinh thần làm việc hăng say, bền bỉ và đầy đam mê giúp cô có được thành công như ngày hôm nay.

Trúc Diễm là một trong những gương mặt sáng của showbiz Việt. Tinh thần làm việc hăng say, bền bỉ và đầy đam mê giúp cô có được thành công như ngày hôm nay.

2-1937-1417569730.jpg

Bất chấp lịch trình công việc bận rộn, Trúc Diễm luôn quan tâm thu xếp thời gian thư giãn cho riêng mình, tranh thủ gặp gỡ bạn bè để chuyện trò, xả “stress” và tìm thêm hứng khởi cho công việc.

Luôn thích khám phá những điều mới, xu hướng mới cho cuộc sống thêm thú vị, nên thời gian rảnh rỗi,

Trúc Diễm cũng như nhiều người trẻ khác yêu thích khám phá những điều mới mẻ cho cuộc sống thêm thú vị. Và chính nhờ đam mê luôn tìm tòi, khám phá, Trúc Diễm đã “đón đầu” được một xu hướng nước giải khát sành điệu mới mang tên Tropicana Frutz, giúp cô nàng tận hưởng những phút giây thư thái trò chuyện bên bạn bè rất hiệu quả.

Chính nhờ đam mê luôn tìm tòi những điều mới lạ, Trúc Diễm đã khám phá thêm một xu hướng nước giải khát sành điệu mới  thỏa mãn được cả vị giác và yếu tố sức khỏe Tropicana Frutz

Trúc Diễm chia sẻ, sự pha trộn, hòa hợp tinh tế của nước trái cây thật có bổ sung vitamin C & E cùng bọt ga lăn tăn khiến Tropicana Frutz mới như ly cocktail trái cây sống động hương vị thơm ngon và đầy hứng khởi.

image005-6181-1418259608.jpg

Hoa hậu tươi tắn dưới mọi góc nhìn.

Một ngày của Trúc Diễm kết bằng khung cảnh bạn bè tới cùng trò chuyện đầy hứng khởi.

Những cuộc trò chuyện bên những người bạn với nhân tố kết nối mới và sành điệu đã mang đến cho Trúc Diễm nhiều niềm vui và những năng lượng tươi trẻ mỗi ngày.

Thư Kỳ

Hair Idol 2016