18:29 11/07/2022
Tay kéo tài năng ngành tóc Đà Nẵng - NTMT Nga Nguyễn
Tocvasao.net - Với những nỗ lực trong thời gian qua, Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10 đã vinh danh tài năng của NTMT Nga Nguyễn. Đây là thành quả và sự ghi nhận xứng đáng với tên tuổi và những cống hiến của chị trong thời gian qua.


Tay kéo tài năng của ngành tóc Đà Nẵng - NTMT Nga Nguyễn

 

Sinh năm 1983, NTMT Nga Nguyễn - Nhà sáng lập Nga Nguyễn Hairsalon đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Chị không ngừng nỗ lực để xây dựng cho bản thân một thương hiệu thiết kế và đào tạo thiết kế tóc hàng đầu. Năm 2022, chị được Ngôi Sao Tóc Việt – một trong những sân chơi uy tín danh tiếng bậc nhất ngành tóc Việt vinh danh tài năng, cống hiến cho sự phát triển của ngành tóc.  


Nhiều mẫu tóc đẹp được NTMT tài năng thiết kế 

Nga Nguyễn Hairsalon do NTMT Nga Nguyễn là địa chỉ làm đẹp uy tín và quen thuộc của phái đẹp, nơi ươm mầm tài năng thiết kế Việt. Với phương châm làm việc "Khách hàng là thượng đế", salon luôn luôn cập nhật các phương pháp, kĩ thuật và trang bị các máy móc tiên tiến để phục vụ khách hàng.
 

Giàu kinh nghiệm và luôn không ngừng học hỏi - đó chính là đức tính quý giá mà chị luôn mang theo trong suốt thời gian làm nghề. Đến với nghề tóc bằng sự đam mê & yêu thích làm đẹp cho người khác, chị luôn biết cách chiều lòng bất kỳ khách hàng nào khi họ đặt niềm tin và đến salon sử dụng dịch vụ. 

NTMT Nga Nguyễn cũng dành không ít thời gian & tiền bạc để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm làm đẹp. Chị mong muốn có thể biết thêm nhiều kiến thức quý giá đem về phục vụ khách hàng. Đối với chị, bên cạnh việc trau dồi kỹ năng phục vụ khách hàng & tay nghề dịch vụ cho nhân viên thì cơ sở vật chất & chất lượng sản phẩm chính là một trong những yếu tố mà chị đặt lên hàng đầu.
 

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022

 

Nga Nguyễn Hair Salon

Địa chỉ: 97 Tô Hiến Thành, Đà Nẵng

Hair Idol 2016