00:39 07/11/2014
Hệ thống Salon Thúy Hằng kỉ niệm sinh nhật lần thứ 11
Vừa qua hệ thống Salon Thúy Hằng đã tổ chức sinh nhật lần thứ 11 tại nhà hàng Queen Bee - Trung tâm thương mại Hàng Da. Tới dự sinh nhật salon Thúy Hằng có đông đảo quan khách là các đơn vị mỹ phẩm, báo chí, truyền thông và bạn bè đông nghiệp của nhà tạo mẫu Thúy Hằng.
Hệ thống Salon Thúy Hằng hiện nay được đánh giá nằm trong Top salon vàng của Hà Nội khi sở hữu những salon có mặt tiền đắc địa trên các tuyến phố đẹp của Hà Nội và đội ngũ kĩ thuật viên cao cấp bao gồm các tay kéo hàng đầu hiện nay cùng các sản phẩm chăm sóc tóc đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Đêm sinh nhật đã diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng với nhiều tiết mục hài kịch, hát, múa của các nghệ sĩ tóc đến từ 3 Salon của Thúy Hằng 1,2,3 trên địa bàn Hà Nội. Chia sẻ với phóng viên  Tocvasao.net Nhà tạo mẫu Thúy Hằng cho biết:" Tôi đã luôn ước mơ, luôn mong muốn có một hệ thống salon chuyên nghiệp để phục vụ các khách hàng yêu quí của mình. Giờ đây khi nhìn thấy đứa con tinh thần của mình ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp khi đưa tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những mẫu tóc phù hợp với từng cá tính, từng con người với tôi đó đã là hạnh phúc, là thành công. Với mỗi nhân viên của hệ thống Thúy Hằng sự hài lòng và nụ cười của khách khi rời salon là một điều hạnh phúc....Nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 11 của hệ thống một lần nữa Thúy Hằng xin cám ơn các khách hàng thân thương, xin cám ơn các hãng mỹ phẩm, các đơn vị truyền thông đã đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua..."

Nhà tạo mẫu tóc Thuý Hằng dành những lời lẽ thân thương cho bạn bè, đồng nghiệp đối tác nhân kỉ niệm 11 năm thành lập hệ thống Thuý Hằng Salon
















Hair Idol 2016