15:40 25/12/2017
“Kéo vàng tài năng” Trương Bá Hòa – NTMT trẻ đầy tài năng của làng tóc Việt 2017
Xuất sắc dành được điểm số cao cùng những lời khen từ Hội đồng giám khảo, thí sinh Trương Bá Hòa đến từ Thuonghair Academy đã có màn chiến thắng ngoạn mục trong đêm chung kết Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017 với giải thưởng “Kéo vàng tài năng” danh giá.

NTMT Vũ Xuân Thương chung vui chiến thắng với NTMT Trương Bá Hòa
 
Trải qua nhiều vòng thi đấu với đa dạng các lĩnh vực khác nhau, Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017 vừa qua đã chính thức khép lại. Mặc dù đã kết thúc nhưng những dư âm của cuộc thi cho đến nay vẫn còn đọng lại trong lòng bao khán giả hâm mộ bao hồi ức tốt đẹp. Và có lẽ một trong số đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất khiến nhiều người nhớ mãi đó là hình ảnh cậu nhân viên đầy tài năng của Thuonghair Academy – Trương Bá Hòa đã được “xướng tên” trong hạng mục giải thưởng “Kéo vàng tài năng” trong đêm thi Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017.

Phần thi đầy ấn tượng của Trương Bá Hòa trong đêm chung kết


Bài dự thi của Trương Bá Hòa đã cho thấy được sự khéo léo và tố chất sáng tạo trong kỹ năng vốn có của anh


Bạn bè, đồng nghiệp tại Thuonghair Academy đến chúc mừng thành công của Kéo vàng tài năng Trương Bá Hòa

 
Theo chia sẻ từ một vị Giám khảo trong đêm chung kết, ngay từ những giây đầu bắt đầu phần thi, Trương Bá Hòa đã thể hiện mình là đối thủ “đáng gờm” so với các thí sinh khác. Các kĩ năng và kĩ thuật chuyên môn được anh khéo léo thực hiện qua bài dự thi vô cùng nhanh chóng và chuẩn xác. Đến phần trình diễn của mình anh đã không khiến Giám khảo phải thất vọng, một tác phẩm xuất sắc với sự kết hòa đủ mọi yếu tố từ hình thức đến thông điệp đều được phần biểu diễn của người mẫu truyền tải thành công. Kết thúc phần thi, Trương Bá Hòa đã thực sự chinh phục toàn bộ khán phòng Ngôi sao ngành làm đẹp Việt và thu về hàng ngàn tràng vỗ tay ủng hộ từ khán giả. Với phần đánh giá cao của Hội đồng giám khảo, không ngoài mong đợi từ nhiều người quan tâm, trong phút cuối cuộc thi, Trương Bá Hòa đã vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi được gọi tên lên sâu khấu nhận danh hiệu “Kéo vàng tài năng” của đêm chung kết.

Trương Bá Hòa luôn là học viên được đánh giá là xuất sắc tại Học viện tóc quốc gia VN


Anh may mắn đươc học tập và trưởng thành trong môi trường đầy cơ hội như Thuonghair Academy


Trương Bá Hòa luôn tập trung trong các giờ thực hành cùng chuyên gia tóc Xuân Thương

 
Xúc động trong khoảnh khắc ấy, NTMT Trương Bá Hòa chia sẻ: “Trong giây phút tuyệt vời này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất đến những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ tôi, những người đồng nghiệp đáng mến tại Thuonghair Academy đã sát cánh, hỗ trợ tôi trong suốt thời gian tôi tham gia cuộc thi này. Cuối cùng, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến người chị, người thầy Vũ Xuân Thương đã tạo điều kiện cho tôi được học tập trong môi trường đầy cơ hội như Thuonghair Academy, người đã động viên và trao cho tôi được tham gia và dành được giải thưởng cao quý này. Đây sẽ là động lực cho tôi tiếp tục cống hiến hết mình hơn nữa cho sự nghiệp ngành tóc, cho những khách hàng thân yêu của Thuonghair Academy
 
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Thuonghair Academy


Tại Thuonghair Academy, Trương Bá Hòa có cơ hội được tiếp xúc và giao lưu với các chuyên gia tóc nước ngoài

Hair Idol 2016