19:01 05/06/2024
Chiwell tiên phong ra mắt công nghệ Repair Bond +Rescuplex™ phục hồi đa tầng, chăm sóc tóc suôn mượt chuẩn salon tại nhà
Tocvasao.net - Sau thành công của các thương hiệu Bomane, ChiO và MG, VDMC Holdings tiếp tục khẳng định vị thế top đầu của mình trên thị trường ngành tóc Việt bằng việc cho ra mắt thương hiệu Chiwell, khởi đầu là bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt. Các sản phẩm của Chiwell là giải pháp chăm sóc tóc chuẩn salon mỗi ngày, ngay tại nhà.

Bộ sản phẩm chăm tóc hữu cơ và phục hồi chuyên sâu Chiwell

 

Founder của Chiwell - anh Tuấn Nguyễn, tiền thân là hairstylist với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện là nhà đồng sáng lập, cổ đông thương hiệu mỹ phẩm tóc VDMC Holdings đồng thời sở hữu chuỗi salon mang thương hiệu Tuấn Nguyễn trên toàn quốc. 

 

"Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tôi thấu hiểu những điều khách hàng đang tìm kiếm. Kết hợp cùng đội ngũ nghiên cứu phát triển (R&D) đều là những chuyên gia cao cấp, tôi mong muốn mang đến cho khách hàng 1 dòng sản phẩm phục hồi hư tổn với dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chuyên sâu, chăm sóc tóc toàn diện, khôi phục sức sống mái tóc. Bộ sản phẩm Chiwell sẽ mang đến nghiệm khó quên và quyến rũ cùng hương thơm Guess Girl sang trọng, đem lại cảm giác thư thái như được chăm sóc tóc chuẩn tại salon.” Anh Tuấn Nguyễn chia sẻ. 

Anh Tuấn Nguyễn - Founder Chiwell chia sẻ giá trị khác biệt của sản phẩm 
 

Chỉ vừa mới ra mắt, Chiwell đã nhanh chóng tạo nên trào lưu thu hút trên thị trường khi là sản phẩm tiên phong chăm sóc tóc hữu cơ ngay tại nhà mà trải nghiệm như ở salon, mang lại những lợi ích mà một mái tóc khỏe đẹp vẫn luôn tìm kiếm: 

- Dầu Gội Hữu Cơ và Phục Hồi Chuyên Sâu ORGANIC SHAMPOO CHIWELL

- Dầu Xả Hữu Cơ và Phục Hồi Chuyên Sâu ORGANIC CONDITIONER CHIWELL

- Dầu Hấp Hữu Cơ và Phục Hồi Chuyên Sâu ORGANIC REPAIR HAIR TREATMENT CHIWELL

Bộ sản phẩm chăm tóc tóc hữu cơ và phục hồi chuyên sâu Chiwell
 

Tiên phong ứng dụng công nghệ Repair Bond +Rescuplex™ - phục hồi tóc chuyên sâu

Chiwell tiên phong áp dụng công nghệ Repair Bond +Rescuplex™, một bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Công nghệ này hoạt động bằng cách tái kết nối các liên kết disulfide, yếu tố quyết định độ đàn hồi và độ bóng của mái tóc, ở cấp độ phân tử nhỏ nhất. Bằng việc phục hồi các liên kết bị hư tổn, Chiwell mang đến hiệu quả củng cố kết cấu và bảo vệ tóc, giúp tóc trở nên chắc khỏe và óng ả hơn.

Chiwell tiên phong áp dụng công nghệ Repair Bond +Rescuplex™

 

Theo như chuyên gia tóc Colissa Nole - Hoa Kỳ giải thích: “Disulfide là liên kết mạnh nhất làm ổn định chuỗi protein” - nhân tố quyết định độ đàn hồi và độ bóng của mái tóc. Công nghệ Repair Bond +Rescuplex™ đặc biệt bảo vệ các liên kết disulfide hư tổn, chữa trị các liên kết tổn thương và tăng cường nang tóc chắc khỏe. 

Diễn viên Anna Linh trong phim “Thương ngày nắng về” đánh giá cao về khả năng phục hồi tóc mềm mượt của Chiwell
 

Dưỡng tóc chuyên sâu từ keratin, thành phần thiên nhiên cùng công nghệ tiên tiến

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Một trong những giải pháp hiệu quả nhất để sở hữu mái tóc vào nếp suôn mượt chính là bổ sung Keratin, thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng từng sợi tóc từ sâu bên trong.

Bộ chăm tóc chuyên sâu Chiwell mang đến công thức chuẩn salon với hàm lượng Keratin cao cấp, có kích thước và khối lượng siêu nhỏ cùng đặc tính ưa nước nên dễ dàng thẩm thấu sâu tới tận lõi tóc, thay thế lượng protein đã mất, từ đó trả lại cho nàng mái tóc sự mềm mại, bóng mượt như vừa bước ra khỏi salon.

Chiwell mang đến hiệu quả tóc chắc khỏe hơn gấp 10 lần, giảm tới 98% 

tình trạng tóc gãy rụng. 

Đặc biệt dầu gội Chiwell chứa  các thành phần DETOX tự nhiên có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ toàn diện khỏi các tác nhân từ môi trường, ngăn ngừa tình trạng hư tổn, chẻ ngọn và gãy rụng. 

Diễn viên nhí Tú Anh trong phim Trạm cứu hộ trái tim chia sẻ rất thích sự mềm mại và bóng mượt mà Chiwell mang lại
 

Bảo vệ màu nhuộm, cân bằng ánh sắc hoàn hảo
 

Một trong những nỗi lo của nhiều khách hàng và hairstylist  khi nhuộm tóc là màu tóc nhanh phai và khô xơ. Với Chiwell, giờ đây bạn không cần phải lo lắng về điều này nữa.

Với nồng độ pH cam kết tiêu chuẩn an toàn tối đa, bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu Chiwell giảm thiểu tối đa sự hấp thụ của các hạt phân tử tương tác với màu sắc, cân bằng ánh sắc, tăng cường độ rực rỡ của hạt màu, giữ màu tóc nhuộm bền, lâu phai.

Chiwell giúp bảo vệ màu nhuộm, cân bằng ánh sắc hoàn hảo
 

Tăng cường độ ẩm, đàn hồi, bóng mượt
 

Chiwell với các thành phần thuần thiên nhiên được đặc chế từ công thức dành riêng cho chất tóc châu Á, cung cấp một lượng protein đáng kể cho tóc, giúp tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi và sáng bóng.

Hot tiktoker Hồng Anh đánh giá cao về khả năng phục hồi, giảm xơ rối của bộ sản phẩm chăm sóc tóc Chiwell
 

Trải nghiệm khó quên và quyến rũ cùng hương thơm Guess Girl sang trọng
 

Chiwell mang đến hương thơm hữu cơ từ các thành phần thiên nhiên, hòa quyện cùng hương nước hoa ngọt ngào, đem lại cảm giác thư thái như được chăm sóc tóc chuẩn salon tại nhà. Hương thơm lưu giữ suốt 48 giờ liên tục, ghi dấu trải nghiệm khó quên và quyến rũ không thể chối từ.

Hot tiktoker Thu Thủy cảm nhận mùi hương của Chiwell ngọt ngào và thư giãn chuẩn salon tại nhà

 

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Chiwell là món quà nuôi dưỡng từ thiên nhiên được chiết xuất từ các thành phần detox tự nhiên cùng các dưỡng chất chuyên sâu. Từ đó giúp phục hồi hư tổn, cấp ẩm sâu, mang đến mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt cùng hương thơm ngọt ngào, thư thái như được chăm sóc tóc chuẩn salon tại nhà.

 

Thông Tin Liên Hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: vdmc.vn/chiwell-organic

Fanpage: https://www.facebook.com/Chiwellvietnam/ 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@chiwell.organic 

Hotline: 024 6688 5859

Địa chỉ: Số 30-32, ngõ 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hair Idol 2016