13:19 28/11/2019
NTMT Phan Hữu Lộc nhận đề cử Cây kéo vàng toàn năng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020
Là một trong những tài năng tóc của ngành tóc Krông pa, nhiều người mong chờ sự tỏa sáng của NTMT Hữu Lộc tại đề cử vinh danh Kéo vàng toàn năng 2020 – Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020 sắp tới.
NTMT  Hữu Lộc với 8 năm kinh nghiệm luôn là tên tuổi tạo mẫu dẫn đầu xu hướng công nghệ làm tóc nơi đây. Những mẫu tóc độc, lạ và ấn tượng được anh trình làng hàng năm. Đó là thành quả của quá trình lao động và làm việc nghiêm túc của bản thân NTMT Hữu Lộc. Anh từng có thời gian đi du học tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Singapore, có thời gian tu nghiệp tu Hà Nội và Sài Gòn, đó là nền tảng giúp anh tạo nên được sự đột phá cùng nghề.

Đam mê vẻ đẹp của những tác phẩm nghệ thuật tóc, NTMT Hữu Lộc đã không ngừng cống hiến cho sự nghiệp phát triển của ngành tóc ngành tóc Việt. Có niềm đam mê với công việc từ rất sớm, anh đã không ngừng học tập để cải thiện và nâng cao kỹ năng làm nghề. Từ một tên tuổi mới hoàn toàn trong ngành tóc giờ đây với nền tảng kiến thức tích lũy được, NTMT Hữu Lộc  nhận được sự tin tưởng và khẳng định được thương hiệu của bản thân tại thị trường làm đẹp nơi anh sáng lập thương hiệu.



Sáng lập thương hiệu salon Tóc Đẹp tại Krông pa bằng tất cả niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Hữu Lộc tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng, những thiết tóc bắt trend nhất . Anh mong rằng mỗi cá nhân đến với thương hiệu làm đẹp đều hài lòng với sự sản phẩm và chất lượng phục vụ nơi đây.



Sự ưu ái và ủng hộ từ khách hàng, những mẫu tóc ấn tượng nhất là yếu tố quan trọng đưa NTMT Hữu Lộc đến với đề cử danh giá Kéo vàng toàn năng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020.

Hair Idol 2016