00:00 24/10/2023
NTMT Lê Ngọc Hưng Được Vinh Danh Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc
Tocvasao.net - Chương trình "Người lái đò thầm lặng" vừa công bố NTMT Lê Ngọc Hưng, một trong những nhân vật nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, tại đề cử danh hiệu "Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tóc".

 NTMT Lê Ngọc Hưng, sinh ngày 10/4/1988, đã dành gần hai thập kỷ đầu cuộc đời mình để làm đẹp cho hàng ngàn người dân tại Hà Nam và trở thành chủ salon Thanh Bình uy tín, thể hiện sự đam mê và nhiệt huyết đối với nghề nghiệp của mình.

NTMT Lê Ngọc Hưng không chỉ là một người thợ tóc xuất sắc mà còn là một người lãnh đạo tài năng. Với 16 năm kinh nghiệm trong nghề, anh đã xây dựng salon Thanh Bình thành một thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nam. Sự tận tâm và kiên nhẫn của NTMT đã giúp salon ngày càng phát triển và trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người dân trong khu vực.

Đặc biệt, NTMT Lê Ngọc Hưng luôn chú trọng đào tạo và phát triển nhân tài trong ngành tóc. Anh đã tạo điều kiện cho nhiều học trò trẻ có cơ hội học hỏi và phát triển tài năng của họ. Nhờ sự hướng dẫn của anh, nhiều thợ tóc trẻ đã có cơ hội thể hiện tài năng và trở thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Với đề cử danh hiệu "Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tóc", NTMT Lê Ngọc Hưng đã được công nhận và tôn vinh sự cống hiến và đóng góp của mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam. Anh đã thể hiện một tấm gương mà các thợ tóc trẻ có thể học tập và theo đuổi. Đồng thời, việc vinh danh này cũng là một cơ hội để truyền cảm hứng cho các thợ tóc trẻ khác và khuyến khích họ phấn đấu và cống hiến hết mình trong nghề nghiệp.


Gia đình luôn là điểm tựa cho thành công của anh 

NTMT Lê Ngọc Hưng chắc chắn sẽ tiếp tục đem lại những đóng góp quý báu cho ngành tóc và cộng đồng. Sự cống hiến và nhiệt huyết của anh đã thể hiện rõ ràng rằng nghề tóc không chỉ là công việc mà còn là một tình yêu và sứ mệnh, và đây chính là lý do tại sao anh xứng đáng được vinh danh.

 

Salon Thanh Bình

Địa chỉ salon: Tổ 7 - thị trấn Quế - Kim Bảng - Hà Nam

Điện thoại: 0949 590 542

Hair Idol 2016