11:34 20/01/2015
Mỹ Tâm sang Nhật diễn cùng nghệ sĩ guitar nổi tiếng
'Họa mi tóc nâu' được mời sang Osaka hát trong chương trình 'Dreaming together'.

Mỹ Tâm vừa tiết lộ, cô được mời sang Osaka (Nhật Bản) biểu diễn cùng nghệ sĩ guitar nổi tiếng Oshio Kotaro trong chương trình Dreaming together. Đây là đêm nghệ thuật giao lưu giữa nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Hội hữu nghị Việt - Nhật vùng Kansai. 

Tuy là một chương trình giao lưu văn hóa, nhưng ban tổ chức không mời nhiều nghệ sĩ đến từ hai nước. Mỹ Tâm là đại diện duy nhất của Việt Nam và nghệ sĩ guitar Oshio Kotaro sẽ đại diện cho nước chủ nhà. Trong chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục đặc sắc của hai nghệ sĩ. 

1-9137-1421727599.jpg

Mỹ Tâm và nghệ sĩ Nhật Bản Oshio Kotaro.

Dreaming together in Osaka gồm 3 phần. Ở phần 1, Mỹ Tâm thể hiện các ca khúc Việt Nam và Nhật Bản cùng ban nhạc Osaka. Phần 2 của đêm nhạc tập trung vào các tiết mục solo bằng guitar của Oshio Kotaro. Phần 3 là sự kết hợp giữa Mỹ Tâm và Oshio. Đặc biệt, Mỹ Tâm sẽ hát bằng 3 thứ tiếng Anh, Việt, Nhật.

Chương trình diễn ra lúc 18h chủ nhật 5/4/2014, được tổ chức tại hội trường sang trọng của Đài truyền hình NHK, nằm ở trung tâm thành phố Osaka.

Hàn Quốc Việt

Hair Idol 2016