20:24 14/07/2016
Giúp “Sao băng tím” lên ngôi NTM Hà Tomboy tranh tài “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2016”
Hà Tomboy được biết đến là một trong những tay kéo trẻ đầy tiềm năng của ngành tóc Việt Nam. Với cá tính mạnh mẽ, giàu sức sáng tạo và những ý tưởng khác biệt đã giúp NTM Hà Tomboy tạo nên một phong cách rất riêng biệt mang thương hiệu Hà Tomboy.
Dự tranh ở hạng mục có số lượng thí sinh đông đảo nhất và hứa hẹn khốc liệt nhất trong Oscars For Hair  – Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2016 NTM Hà Tomboy tự tin trình làng tác phẩm “Sao băng tím”. Lấy cảm hứng từ những ước mơ thời thơ bé, những lúc ngắm sao trời và đặc biệt những ánh sắc của sao băng luôn ghi đậm dấu ấn trong ký ức của mình NTM Hà Tomboy quyết định thưc hiện tác phẩm “Sao băng tím” với kiểu đầu Bob ngắn bài Classic. Classic base.Classic gradution và được phối với tone màu tím xanh, chân tím trầm và lan tỏa dần sáng đã giúp “Sao băng tím” biến ảo đến tuyệt đẹp. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu tác phẩm của NTM Hà Tomboy dự tranh “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc” 2016 – “Sao băng tím”.

 

NTM Hà Tomboy chính thức tham gia tranh tài ở hạng mục “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc” trong Oscars For Hair 2016.
 

Dự tranh ở hạng mục có số lượng thí sinh đông đảo nhất và hứa hẹn khốc liệt nhất trong Oscars For Hair  – Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2016 NTM Hà Tomboy tự tin trình làng tác phẩm “Sao băng tím”.
 

Lấy cảm hứng từ những ước mơ thời thơ bé, những lúc ngắm sao trời và đặc biệt những ánh sắc của sao băng luôn ghi đậm dấu ấn trong ký ức của mình NTM Hà Tomboy quyết định thưc hiện tác phẩm “Sao băng tím” với kiểu đầu Bob ngắn bài classic. Classic base.Classic gradution và được phối với tone màu tím xanh, chân tím trầm và lan tỏa dần sáng đã giúp “Sao băng tím” biến ảo đến tuyệt đẹp.
 

“Sao băng tím” ngay từ ngày đầu tiên mới trình làng để được đông đảo người yêu tóc yêu thích, chắc chắn “Sao băng tím” sẽ cùng NTM Hà Tomboy gây nhiều bất ngờ trong Oscars For Hair năm nay.

Hair Idol 2016