17:30 11/12/2018
NTMT Phương Linh khẳng định đẳng cấp chuyên môn tại Ocean Hair 2018
NGÀY 26/11/2018 TẠI TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ GIA VIÊN HẢI PHÒNG CHÍNH THỨC DIỄN RA CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THỜI TRANG TÓC CÓ TÊN GỌI “OCEAN HAIR SHOW”. NTMT Phương Linh ĐÃ XUẤT SẮC ĐƯỢC XƯỚNG TÊN VINH DANH Ở GIẢI VÀNG SÁNG TẠO TẠI HAIR SHOW NÀY.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc Việt, NTMT Phương Linh đã tạo nên biết bao nhiêu mẫu tóc đẹp cho khách hàng, Salon Tóc Tony Thừa do chị sáng lập trở thành địa điểm làm đẹp của khách hàng mỗi lần làm đẹp cho mái tóc. NTMT Phương Linh cũng không hề cầu kì quảng bá cho Salon của mình. Bởi đối với chị, sự uy tín được đặt lên hàng đầu chứ không phải lợi nhuận.


NTMT Phương Linh

Đặt chân tới Hair Salon Tony Thừa, khách hàng sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với công việc và môi trường của mình. Kiểu tóc đó không chỉ làm bạn đẹp hơn, mà còn giúp bạn tự tin thể hiện cá tính, linh hoạt với mọi hoàn cảnh. Đường nét cắt tỉ mỉ, kĩ thuật nhuộm màu đẳng cấp từ bàn tay của đội ngũ nhân viên cũng chính là điều tạo nên sự chuyên nghiệp cho Hair Salon Tony Thừa trong những năm qua.


NTMT Phương Linh trên sân khấu Ocean Hair

Tham gia Ocean Hair 2018, NTMT Phương Linh đã chứng minh tài năng và khẳng định đẳng cấp của bản thân. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện nghệ thuật của mỹ phẩm Karseell được tổ chức thường niên trên toàn quốc. Năm 2018, Mỹ phẩm Hoàng Anh – Nhà phân phối độc quyền của Karseell  là đơn vị đăng cai tổ chức chương trình đặc biệt này tại TP Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng với chủ đề: “ Ocean Hair Show – Tóc đại dương”.  Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam. Tại hair show đẳng cấp này, NTMT Phương Linh đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong BST “Ocean Hair – Tóc Đại Dương” được lấy chủ đề từ vẻ đẹp kỳ vỹ đầy huyền bí của đại dương xanh. Những sinh vật biển tuyệt đẹp đã tạo nên nguồn sáng tạo vô tận cho những nghệ sỹ tóc.


NTMT Phương Linh nhận giải vàng sáng tạo Ocean Hair 2018

Giải vàng sáng tạo Ocean Hair 2018 là thành quả và là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Phương Linh. Mong rằng với chuỗi thành tích ấn tượng này sẽ là động lực để chị phát triển sự nghiệp của bản thân trong tương lai.

Hair Idol 2016