22:39 01/01/2015
Những gương mặt ấn tượng nhất của làng giải trí Việt 2014
Có nhiểu hoạt động nghệ thuật, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng và đồng nghiệp, có thể nói Hoài Linh, Mỹ Tâm, Trương Ngọc Ánh… là những ngôi sao gặt hái được nhiều thành công nhất trong năm 2014.

Hoài Linh: nhân vật ảnh hưởng nhất

Những gương mặt ấn tượng nhất của làng giải trí Việt 2014

Hoài Linh hiện là cái tên bảo chứng cho sự thành công của các chương trình truyền hình, các dự án phim ảnh. Năm vừa qua, anh xuất hiện dày đặc trên truyền hình trong vai trò giám khảo các chương trình truyền hình thực tế như: Gương mặt thân quen, Gương mặt thân quen nhí, Người bí ẩn, Ơn giời! Cậu đây rồi, Vietnam’s Got Talent,… Những nhận xét duyên dáng, tự nhiên và thẳng thắn của anh luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Không ít người theo dõi các show truyền hình thực tế vì muốn được nghe Hoài Linh “làm trò” trên ghế nóng.

Là một danh hài “gạo cội”, vì vậy Hoài Linh cũng là người có tiếng nói và có sự ảnh hưởng lớn đến nhiều nghệ sĩ trẻ. Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Hoài Lâm, Khánh Bình… từng thừa nhận đã nhận nhiều sự giúp đỡ, ủng hộ từ Hoài Linh. Anh cùng là “đàn anh” được đông đảo giới nghệ sĩ ngưỡng mộ và tôn trọng.

Với phong cách bình dân cùng khả năng hài hước thiên bẩm, Hoài Linh là một trong những nghệ sỹ có lượng fan đông đảo ở mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi.

Mỹ Tâm: ca sĩ thành công nhất

Những gương mặt ấn tượng nhất của làng giải trí Việt 2014

Ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng, tổ chức liveshow hoành tráng, đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế… có thể nói Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ thành công nhất trong năm 2014.

Sau đúng 10 năm kể từ liveshow sân vận động Yesterday & Now vào năm 2004, Mỹ Tâm lại một lần nữa mang đến cho khán giả món quà bất ngờ khi công bố tổ chức live concert Heart Beat vào tháng 11 vừa qua. Lần đầu tiên, liveshow của một ca sĩ Việt tại sân vận động không có ca sĩ khách mời nổi tiếng khác mà có sự hiện diện của đến hơn 30 ngàn khán giả, cả đứng và ngồi để cổ vũ xuyên suốt cho nhân vật chính trong suốt hơn 3 tiếng đồng hồ.

Một điểm nhấn khác của Mỹ Tâm trong năm 2014 là cô đã tạo sự bất ngờ cho fan khi liên tục đem về những giải thưởng âm nhạc có uy tín như giải thưởng Best Female Artist của giải thưởng World Music Awards (Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất giải thưởng Âm nhạc thế giới), mới đây nhất là giải thưởng Huyền thoại âm nhạc châu Á năm 2014 được trao tại Malaysia,…

Trong năm, Mỹ Tâm cũng là ca sĩ tiếp tục đồng hành cùng những hoạt động từ thiện thầm lặng cùng với một lối không scandal, cô là nghệ sĩ luôn được công chúng yêu thương.

Thu Thảo: Hoa hậu được yêu mến nhất

Những gương mặt ấn tượng nhất của làng giải trí Việt 2014

Vẻ đẹp ngày càng tỏa sáng, cuộc sống “sạch”, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng… chính là những lý do giúp Hoa hậu Thu Thảo nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Đặng Thu Thảo sở hữu một gương mặt trái xoan xinh đẹp đậm chất "con gái Việt". Ở cô toát ra vẻ đẹp dịu dàng, mong manh, thoát tục và thân thiện. Trong những lần xuất hiện trước truyền thông, cô luôn chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế để tạo nên một phong thái rạng rỡ, sang trọng và tự nhiên.

Trong khi các người đẹp, hoa hậu khác chọn phong cách gợi cảm, sexy thì Thu Thảo vẫn trung thành với thời trang giản dị, thanh lịch nhưng đẳng cấp.

Không chỉ đẹp về ngoại hình, Thu Thảo còn gây ấn tượng bởi những hoạt động từ thiện bền bỉ. Từ khi đăng quang đến nay, cô đã đi đến nhiều vùng của đất nước trong vai trò đại sứ thiện nguyện. Bên cạnh những cống hiến dành cho xã hội, Thu Thảo còn giữ cho mình hình ảnh "hoa hậu sạch", nói không với scandal.

Trương Ngọc Ánh: sự trở lại ngoạn mục nhất

Những gương mặt ấn tượng nhất của làng giải trí Việt 2014

Đã lâu rồi, Trương Ngọc Ánh chưa có một vai diễn nào thực sự ấn tượng trong một dự án điện ảnh. Sau Áo lụa Hà Đông và để lại dấu ấn quá lớn, Trương Ngọc Ánh có tham gia đóng trong Hòn ngọc viễn đông và Sài Gòn nhật thực nhưng không mấy người nhớ đến. Cho đến năm 2014, cô thực sự có một màn “tái xuất” ngoạn mục, cả trong diễn xuất lẫn hình ảnh của một mỹ nhân nổi tiếng.

Trong phim Hương Ga (đạo diễn Cường Ngô), Trương Ngọc Ánh vào vai Diệu, từ một cô gái hiền lành trở thành “nữ hoàng xã hội đen”, một nhân vật có "số má" trong giới giang hồ. Cô thực sự thể hiện được hình ảnh của một người đàn bà "tay đầy máu" nhưng đằng sau đó là một trái tim mềm yếu với khát khao rất bản năng: được yêu, được làm mẹ, làm vợ, được hạnh phúc.

Nếu nói mỹ nhân nổi bật nhất 2014 thì khó ai có thể vượt qua được Trương Ngọc Ánh. Trong mỗi lần xuất hiện, cô luôn thu hút sự chú ý bằng vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ và biến hóa.

Cuộc chia tay với chồng cũ Trần Bảo Sơn không làm giảm đi sự yêu mến của khán giả dành cho cô. Trái lại, ứng xử văn minh của cả hai càng tạo được thiện cảm nơi công chúng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của “trai đẹp” Kim Lý cùng những lần sóng đôi bên nhau càng khiến hình ảnh của cô được quan tâm hơn bao giờ hết.

Kim Lý: “chào sân” ấn tượng nhất

Những gương mặt ấn tượng nhất của làng giải trí Việt 2014

Cách đây nửa năm, cái tên Kim Lý vẫn chưa được ai biết đến. Nhưng đến cuối tháng 10/2014, nam diễn viên chính thức có màn chào sân thành công khi phim Hương Ga công chiếu. Sở hữu vẻ điển trai, gương mặt đậm chất điện ảnh cùng lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt mới của điện ảnh Việt đã ra dấu ấn riêng cho bản thân mình.

Mang trong mình 2 dòng máu Việt-Thụy Điển, Kim Lý có thể nói thông thạo các ngoại ngữ như: Thụy Điển, Anh, Pháp, Tây Ban Nha. Anh từng tham gia những bộ phim như The Boy Who Smells Like Fish, Antiviral,… Anh cũng từng nhận được đề cử tại LHP Cannes, có tên trên trang web điện ảnh nổi tiếng IMDB… Vì vậy, khi anh về nước sánh vai cùng Trương Ngọc Ánh trong phim Hương Ga là một bất ngờ đối với giới làm nghề cũng như những người yêu điện ảnh nước nhà.

Sau sự kết hợp trong phim, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đang dính nghi án "phim giả tình thật" khi liên tục xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ thân mật trên mức tình bạn. Điều này càng khiến hình ảnh của Kim Lý “phủ sóng” rộng hơn.

Hoài Lâm: “hiện tượng” bất ngờ nhất

Những gương mặt ấn tượng nhất của làng giải trí Việt 2014

Tham gia chương trình Gương mặt thân quen, ít ai ngờ một cái tên “mới toanh” Hoài Lâm lại tiến xa nhất, tỏa sáng nhất và gây ấn tượng nhất.

Trong chương trình, Hoài Lâm hóa thân thành các nghệ sĩ Celine Dion, Đông Nhi, Adele, Sơn Tùng M-TP, Hà Thị Cầu… Mỗi phần thi, anh để thể hiện sự đầu tư, làm việc nghiêm túc, sáng tạo không ngừng. Thậm chí, khi hóa thân thành Sơn Tùng và hát Em của ngày hôm qua, Hoài Lâm còn được đánh giá là hát hay hơn bản gốc. Bắt đầu được chú ý với mác con nuôi của danh hài Hoài Linh, nhưng chính tài năng mới chính là điều giúp Hoài Lâm được công chúng đón nhận và yêu mến.

Ngay sau khi đoạt giải quán quân tại Gương mặt thân quen, Hoài Lâm tiếp tục tạo dấu ấn trong hoạt động ca hát khi cho ra mắt thành công ca khúc nhạc nhẹ Như những phút ban đầu. Đây lại là một điều bất ngờ nữa, bởi Hoài Lâm lâu nay là ca sĩ hát nhạc truyền thống. Không dừng lại ở đó, Hoài Lâm tiếp tục “tấn công” vào phim ảnh với một vai diễn trong phim “Giọt lệ bên sông”.

Với tài năng, sự hỗ lực cùng sự ủng hộ từ “bố Hoài Linh”, Hoài Lâm hứa hẹn là cái tên sẽ tiếp tục “gây bão” trong thời gian tới.

Hair Idol 2016