20:53 21/04/2023
Salon I-Gen Hair Center - Ứng viên sáng giá của giải thưởng Top Học Viện Vàng Châu Á 2023
Tocvasao.net - Salon I-Gen Hair Center, một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành tóc tại Hà Nội, đã được đề cử giải thưởng Top học viện vàng châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023.

Salon I-Gen Hair Center được thành lập bởi NTMT Cấn Văn Chiến, một nhà sáng lập trẻ tuổi nhưng có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Anh sinh ngày 11/01/1999 và đã làm nghề tóc trong suốt 10 năm qua.

Slogan hoạt động của I-Gen Hair Center là "Đẹp tới từng milimet", thể hiện sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng. Với nỗ lực không ngừng và sự tận tâm với khách hàng, I-Gen Hair Center đã trở thành một trong những địa điểm tóc được yêu thích nhất tại Hà Nội. Trong nhiều năm qua, I-Gen Hair Center cũng đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong ngành, như trở thành đại lý độc quyền của một số thương hiệu nổi tiếng, đồng thời được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng.


Nhà sáng lập 
Salon I-Gen Hair Center


Nhiều học viên trưởng thành dưới sự chỉ bảo nhiệt tình của NTMT 

Để nâng cao trình độ và kiến thức trong nghề, nhà sáng lập I-Gen Hair Center đã tu nghiệp tại Singapore, một trong những trung tâm tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới. Đội ngũ nhân viên của salon cũng được chú trọng đào tạo rất chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để đảm bảo rằng khách hàng của họ luôn được phục vụ với chất lượng tốt nhất.

Việc được đề cử giải thưởng Top học viện vàng châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 là một lời công nhận tuyệt vời cho sự cống hiến và thành tựu của I-Gen Hair Center. Đây là giải thưởng danh giá dành cho các salon tóc hàng đầu trong khu vực châu Á, và chỉ được trao cho những địa điểm có chất lượng dịch vụ và kỹ thuật tốt nhất.

Với đề cử này, I-Gen Hair Center mong muốn tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây cũng là một bước đột phá quan trọng trong sự phát triển của salon, và một minh chứng cho sự cống hiến và sự nỗ lực không ngừng của NTMT Cấn Văn Chiến và toàn bộ đội ngũ nhân viên tại I-Gen Hair Center.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

Khách hàng có thể liên hệ với I-Gen Hair Center qua số điện thoại 0968 326 581 hoặc đến nhận tư vấn làm đẹp ngay tại số 91 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội, với không gian sang trọng, hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp.

Hair Idol 2016