10:27 15/11/2022
NTMT Nguyễn Thị Bích Tuyền đã vượt qua hàng trăm ứng viên xuất sắc dành giải thưởng
Tocvasao.net - Bích Tuyền, cô gái đã vượt qua hàng trăm ứng viên xuất sắc để nhận giải thưởng Bàn Tay Vàng Hoàn Mỹ Châu Á.
Tham dự chương trình đình đám của ngành tóc Việt là Barber Idol và Vietnam Hair Talent 2022 , NTMT Nguyễn Thị Bích Tuyền tự hào khi được vinh danh tại hạng mục Bàn Tay Vàng Hoàn Mỹ Châu Á.

NTMT Bích Tuyền - Tay kéo tài hoa


Mỹ phẩm Gouallty - Vương Quốc Anh là đơn vị tài trợ độc quyền 2 cuộc thi Barber Idol và Vietnam Hair Talent 2022

Được biết đến là nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Bảo Lộc, Bích Tuyền rất vinh dự khi được vinh danh trong Bàn Tay Vàng Hoàn Mỹ Châu Á. Đây là thành tựu đánh dấu cho thành công trên chặng đường chinh phục thành công của NTMT Bích Tuyền. Chị cho biết bản thân đã rất vui mừng khi đạt được thành tích ấn tượng này.

Nhiều năm đồng hành cùng nghề, gian khổ và thử thách rất nhiều nhưng chị vẫn luôn nỗ lực từng ngày để khẳng định thương hiệu bản thân trong lĩnh vực làm đẹp đầy cạnh tranh như làm tóc. Ở đâu có kiến thức làm nghề hay giúp nâng cao tay nghề anh đều không tiếc công học hỏi. Tinh thần học hỏi, cầu thị cùng đam mê lớn với nghề làm đẹp giúp chị tiến bước và phát triển cùng công việc làm đẹp nhanh chóng. 


Bích Tuyền cùng 
giám đốc đối ngoại thương hiệu Gouallty Anh Quốc






Salon Tuyền Nguyễn nhận được sự tin tưởng của khách hàng

Những gian khổ đã qua là bài học kinh nghiệm để chị vững bước thành công từng ngày. NTMT Bích Tuyền xây dựng thương hiệu tóc cá nhân nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ phía khách hàng. Chất lượng dịch vụ của salon luôn nằm trong top đầu tại Bảo Lộc. Chị hướng tới quy trình làm đẹp bền vững với các sản phẩm an toàn với mái tóc của khách hàng. Tưởng dễ nhưng đây là điều mà rất hiếm nhà tạo mẫu tóc nào có thể làm được hiện nay. 

Chúc mừng Bàn Tay Vàng Hoàn Mỹ Châu Á - Bích Tuyền. Hành trình phía trước hy vọng chị sẽ tiếp tục nỗ lực để khẳng định bản thân. NTMT tài năng sẽ trở lại trong nhiều sự kiện lớn ngành tóc khác trong năm 2023. 

Mỹ phẩm Gouallty - Vương Quốc Anh là đơn vị tài trợ độc quyền 2 cuộc thi Barber Idol và Vietnam Hair Talent 2022
 

Tên salon: Tuyền Nguyễn
Địa chỉ: 151 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hair Idol 2016