11:31 25/09/2018
Nhà tạo mẫu tóc Lê Phượng tự tin trình diễn mẫu tóc ấn tượng nhất tại Festival Tóc Thu Đông
Chỉ còn chưa tới một tháng nữa, đêm chung kết được cả cộng đồng tóc Việt mong chờ trong năm 2018 sẽ diễn ra tại trung tâm sự kiện lớn nhất thành phố Thái Nguyên. Những tấm vé mời đang lần lượt chuyển đến tay người nhận và công tác chuẩn bị đang ở những khâu cuối cùng. Việc các nhà tạo mẫu tài năng liên tục đăng ký tham gia vào thời điểm áp chót khiến cho đường đua Festival Tóc Thu Đông 2018 ngày càng thêm kịch tính. Một trong số nhà tạo mẫu đó là Lê Phượng khi chị vừa chính thức xác nhận tham gia đường đua này.
Nuôi dưỡng đam mê với ngành tóc từ rất sớm, Lê Phượng tham gia học hỏi rất nhiều các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để tích luy chuyên môn và khả năng của bản thân mình. Đến thời điểm hiện tại, sau 10 năm gắn bó với nghề tóc, Lê Phượng đã tự lực xây dựng lên được một đế chế làm đẹp cho riêng bản thân mình và phục vụ nhu cầu của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài thành phố.
 

Nhà tạo mẫu tóc Lê Phượng

NTMT Lê Phượng chia sẻ: “Ở mảnh đất xứ chè, nơi sản sinh ra nhiều nhà tạo mẫu tóc danh tiếng trên cả nước, để có được một chỗ đứng tại đây cần nhiều sự nỗ lực hơn rất nhiều. Nếu mỗi ngày bạn đều ngủ quên trên những thành công có trước đó thì thất bại luôn đón chờ bạn.
Gắn hình ảnh của mình với tên thương hiệu do chính mình sáng lập, NTMT Lê Phượng dành toàn bộ tâm huyết để đưa nó phát triển như ngày hôm nay. Một thập kỷ tồn tại, salon Lê Phượng luôn nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng của mình. Các dịch vụ làm đẹp tại đây đều được Lê Phượng lựa chọn tỉ mỉ trên hàng ngàn công nghệ làm đẹp trên thế giới mang về. Chính trách nhiệm và cái tâm lớn với nghề của NTMT Lê Phượng đã níu kéo khách hàng ở lại với thương hiệu làm đẹp này.
 

Các mẫu tóc ấn tượng được NTMT Lê Phượng thiết kế
 

 

Tranh tài tại Festival tóc Thu Đông 2018, hơn cả một ngôi vị cao nhất, chị mong muốn bản thân có thể giao lưu với các đồng nghiệp, tiếp tục học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, bắt kịp xu hướng tóc mới nhất của làng tóc Việt và thế giới.
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay.
Salon Lê Phượng
Địa chỉ, phường tân long,thành phố Thái Nguyên

Hair Idol 2016