12:57 01/06/2020
​NTMT Lê Việt Cường tranh tài tại Hair Idol 2020
Tocvasao.net – 15 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế tạo mẫu tóc chắc chắn là một lợi thế không thể coi thường của NTMT Lê Việt Cường trên đường đua hướng đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi Tìm kiếm thần ngành tóc – Hair Idol 2020.
Sinh năm 1984, NTMT Việt Cường đến từ Hà Nội trở thành một trong những cái tên sáng giá đăng quang ngôi vị cao nhất của Hair Idol 2020. Tài năng sớm được khẳng định, là một trong những đại diện tiêu biểu của ngành tóc hiện đại Thủ đô trong những năm gần đây, dự đoán trên cũng được rất nhiều chuyên gia, khán giả tán đồng.

NTMT Lê Việt Cường - Cây kéo tài năng của ngành tóc Thủ đô 

Sự tham gia của NTMT Việt Cường tại Hair Idol cũng nhanh chóng tạo nên sức hút đặc biệt với truyền thông ngành làm đẹp Việt bởi danh tiếng và ảnh hưởng của cây kéo này. Vào nghề từ năm 2005, là thầy hướng dẫn và cũng là chuyên gia đào tạo ra nhiều thế hệ thiết kế tạo mẫu tóc tài năng, ở năm thứ 15 của sự nghiệp, lần đầu tiên anh quyết định tham gia “chinh chiến” tại một sân chơi lớn ngành tóc. Theo chia sẻ của NTMT này, Hair Idol 2020 là cơ hội để anh làm mới bản thân, là điều kiện để anh tiếp cận thêm nhiều công nghệ, xu hướng tóc mới hiện tại.

NTMT Việt Cường chia sẻ cùng truyền thông

Đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc từ rất sớm, anh quyết theo đuổi và tạo dựng sự nghiệp riêng của bản thân với công việc này. Nên tảng kiến thức được anh chú trọng đầu tư rất nhiều. Từ các kỹ thuật cơ bản đến những các kỹ thuật có độ khó cao đều được anh học tập và vận dụng một cách nhuần nhuyễn. Cùng với sự nghiên cứu của bản thân, các sản phẩm ra đời không chỉ tinh tế, thực dụng mà còn mang màu sắc của cá nhân anh. Trong đó phải kể đến những mẫu tóc ngắn.
Vốn là một trong những mẫu rất khó thiết kế, tuy nhiên tóc ngắn lại là thế mạnh của NTMT Việt Cường. Sau khoảng thời gian đào tạo tại Nhật Anh Nguyễn, anh vẫn luôn theo đuổi và đi theo hướng đi đặc biệt này và đem thiết kế tóc ngắn trở thành thương hiệu của Salon AC tại ngõ 90 Văn Chương do anh sáng lập. Ở Hà thành, nhắc đến địa điểm cắt tóc ngắn đẹp nhất phải kể đến địa chỉ làm đẹp của NTMT Việt Cường.

Salon AC do anh sáng lập trở thành địa chỉ cắt tóc ngắn được khách hàng yêu thích nhất

Để có được sự khẳng định này là những ngày tháng khổ luyện, tìm tòi và nghiên cứu của anh. Sự kết hợp giữa màu nhuộm và kiểu dáng tóc của anh tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tóc tinh tế. Mỗi đường kéo được anh hạ xuống đều điều khiến người xem tò mò. Đằng sau mái tóc cắt ngắn là vẻ đẹp của khách hàng, là cá tính của họ và là con người của họ. Để tạo nên tác phẩm thành công đó là đôi bàn tay tài hoa của NTMT Việt Cường.

Những gì đã thể hiện khiến khán giả và giới chuyên gia ngành tóc càng thêm mong chờ vào phần trình diễn của NTMT Việt Cường sắp tới trên sân khấu của Hair Idol 2020. Để phần thi thêm hoàn thiện, bên cạnh sự đầu tư cho kiểu tóc, anh còn đặc biệt cầu kỳ chuẩn bị trang phục. Nhà tạo mẫu tóc Việt Cường cho biết anh mang đến những trang phục độc đáo với hy vọng tạo nên một bài dự thi ấn tượng.

Một tác phẩm ấn tượng của NTMT Việt Cường 

Hair Idol 2020 được tổ chức bởi báo điện tử Tóc và sao, tài trợ độc quyền bởi hãng Mỹ phẩm Cruset Thái Lan. Trải qua 7 mùa giải được tổ chức, Hair Idol đã tìm và vinh danh nhiều thần tượng của ngành tóc Việt, giúp họ có cơ hội đến gần hơn với khách hàng cũng như tạo điều kiện cho họ hỏi hỏi kinh nghiệm, kỹ thuật từ những chuyên gia đào tạo quốc tế.

Salon AC
Địa chỉ: Ngõ 90 Văn Chương, Tôn Đức Thắng, Hà Nội
Điện thoại: 0962698448

Hair Idol 2016