16:54 07/11/2023
NTMT Nguyễn Thị Lan và Salon Trần Lan được đề cử vinh danh trong Top salon vàng tại chương trình Giỗ tổ ngành tóc Yên Bái 2024
Tocvasao.net – Mỹ phẩm Toàn Lan – Đại diện Ban tổ chức Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái 2024 tiếp tục thông tin đến báo giới về các đề cử vinh danh tại chương trình hàng đầu này. Trong đó, NTMT Nguyễn Thị Lan và salon Trần Lan vừa được đề cử vinh danh Top salon vàng châu Á.

Ngày nay, ngành tóc không ngừng phát triển với sự đa dạng trong phong cách và xu hướng làm đẹp. Để thúc đẩy sự nghiệp của những người làm nghề tóc xuất sắc, các chương trình vinh danh là điều không thể thiếu. Trong chương trình Giỗ tổ ngành tóc Yên Bái năm 2024, việc NTMT Nguyễn Thị Lan và Salon Trần Lan được đề cử và vinh danh trong Top salon vàng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng làm đẹp cũng như các đối tác trong ngành.

NTMT Nguyễn Thị Lan đã gắn bó với nghề tóc suốt 23 năm, qua từng thăng trầm của ngành công nghiệp này. Với tâm huyết và kiên nhẫn, cô đã xây dựng nên Salon Trần Lan tại khu vực Văn Phú, Yên Bái, nơi nổi tiếng với sự chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm.


Nhiều mẫu tóc đẹp được NTMT sáng tạo

Salon Trần Lan đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích làm đẹp tại Yên Bái. Không chỉ với dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu tóc, mà Salon Trần Lan còn chú trọng đào tạo và phát triển tài năng trong ngành tóc. Điều này thể hiện tinh thần cống hiến và trách nhiệm xã hội của NTMT Nguyễn Thị Lan và đội ngũ của cô.
 

Mỹ phẩm Toàn Lan hân hạnh là nhà tài trợ  và đồng tổ chức Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024

Một số tác phẩm khác của NTMT 



Việc đề cử Salon Trần Lan trong danh sách Top salon vàng tại chương trình Giỗ tổ ngành tóc Yên Bái 2024 là một sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực và thành tựu của họ. Đây cũng là cơ hội để các nghệ nhân làm tóc Yên Bái giao lưu, học hỏi và cùng nhau nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành.

Trong một thời đại đầy cạnh tranh và tiến bộ, việc những cá nhân và doanh nghiệp như NTMT Nguyễn Thị Lan và Salon Trần Lan được vinh danh không chỉ thúc đẩy ngành tóc Yên Bái mà còn khích lệ những người khác theo đuổi đam mê và sứ mệnh làm đẹp. Chúc mừng sự thành công và hạnh phúc của họ, và mong rằng họ sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho cả cộng đồng làm đẹp và khách hàng trung thành của họ.

Hair Idol 2016