03:44 17/04/2019
​Tài năng trẻ 2011 – NTMT Đỗ Quốc Huy khẳng định vị thế trong ngành tóc bằng đề cử Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc năm 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam
Nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 vào ngày 19, 20 tháng 4 sắp tới, Gala Hội tụ tỏa sáng sẽ thu hút hàng nghìn chuyên gia tạo mẫu khắp cả nước.Tài năng và kinh nghiệm đã giúp NTMT Đỗ Quốc Huy trở thành ứng viên sáng giá nhất tại đề cử giải thưởng Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc Việt 2019. Đây cũng là giải thưởng khẳng định đẳng cấp, nâng tầm thương hiệu của anh trong ngành tóc hiện đại.
Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc Đỗ Quốc Huy hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh A HUY  là một trong những cây kéo xuất sắc của  ngành làm tóc hiện đại Việt Nam. Cách đây 11 năm, anh lần đầu tiên tiếp xúc với công việc cắt tóc, từ giây phút đó anh đã bước chân vào nghề và đến thời điểm hiện tại anh trở thành một trong những cây kéo xuất sắc nhất ngành tóc Bắc Giang và cả nước.

NTMT Đỗ Quốc Huy - Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam 

Anh cùng các học viên tại A Huy Hair Design

Hàng trăm mẫu tóc được ra đời, hàng nghìn khách hàng có cơ hội được làm đẹp dưới bàn tay phù thủy của NTMT Đỗ Quốc Huy và cũng chính niềm tin yêu từ phía khách hàng chính là niềm tự hào của NTMT Đỗ Quốc Huy trong những năm qua. 11 năm kinh  nghiệm , anh có thời gian học tập và công tác tại nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển như Singapore, Thượng Hải đã tạo cho anh một kiến thức sư phạm vững chắc về nghề làm tóc.
Thương hiệu làm đẹp A Huy được anh  sáng lập tại 378 Nguyễn Thị Lưu 2 Ngô Quyền Bắc Giang từ lâu đã được rất  nhiều khách hàng tin tưởng đến làm đẹp. Các sản phẩm làm đẹp ở đây phải qua sự kiểm định gắt gao nhất của chuyên gia tạo mẫu tóc Đỗ Quốc Huy trước khi được áp dụng vào phục vụ cho khách hàng. Hàng năm NTMT này cũng cập nhật xu hướng công nghệ mới về với salon.

Các lớp học mở ra luôn đông đúc 



Trước đề cử danh giá Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc Việt Nam tại Lễ giỗ tổ ngành tóc– Đêm Gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng, anh từng là chủ nhân của nhiều giải thưởng uy tín của ngành tóc Việt Nam trong đó có thể kể đến như Tài năng trẻ 2011,…

Nhiều hoạt động cộng đồng được NTMT Đỗ Quốc Huy cùng thương hiệu thực hiện


Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 



Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019
 

Hair Idol 2016