17:01 27/08/2017
Chuyên gia Phùng Bá Dũng “biến hóa tài tình” cho Hoa khôi Thăng Long trong Sao tóc TV số 5
Vậy là chương trình truyền hình thực tế “Sao tóc TV” – một chương trình cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất đã phát sóng đến số thứ 5. Trải qua những số phát sóng trước, chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía độc giả. Vậy Sao tóc TV số 5 lần này có gì đặc biệt? Các bạn hãy cùng Tocvasao.net khám phá nhé.
Đồng hành với vai trò nhân vật Sao tóc TV số 5 lần này không ai khác, đó chính là Phạm Thu Hà – Miss áo dài Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015. Bản thân là một người bận rộn thường xuyên phải tham gia vào các chương trình, sự kiện và các dự án âm nhạc, do vậy Hoa khôi Thu Hà không có nhiều thời gian để chăm sóc cho mái tóc của mình. Việc mỗi ngày phải thay đổi kiểu tóc để phù hợp với tính chất công việc đã khiến cho mái tóc ngày càng trở nên yếu và xơ rối. May mắn đã giúp Hoa khôi được BTC lựa chọn và trở thành nhân vật tham gia trải nghiệm trong Sao tóc TV số này.
 
Miss áo dài Hoa khôi sinh viên Hà Nội Phạm Thu Hà là nhân vật trải nghiệm Sao tóc TV số 5


NTMT Phùng Bá Dũng nhiệt tình tư vấn kiểu tóc và màu tóc phù hợp cho Hoa khôi


Chuyên gia Phùng Bá Dũng luôn cố gắng đem đến sự hài lòng nhất đến từng khách hàng

 
Hân hạnh cho chương trình Sao tóc TV số 5 có sự góp mặt của chuyên gia Phùng Bá Dũng – một trong những “cây kéo tài ba” có tiếng ở Hà thành. Theo chủ đề “Kiểu tóc dành cho dịp lễ Quốc khánh 2/9”, NTMT Phùng Bá Dũng là tận tình tư vấn cũng như trực tiếp “biến đổi” cho nhân vật theo đúng như đòi hỏi của chủ đề đưa ra. Sau khi được bàn tay của chuyên gia Phùng Bá Dũng biến hóa, Hoa khôi Phạm Thu Hà đã cảm thấy rất hài lòng cũng bởi sự dịu dàng vừa lịch sự mà kiểu tóc mang lại. Người đẹp Thu Hà đã bày tỏ lời cảm ơn cũng như dành cho NTMT Phùng Bá Dũng nhiều lời khen, cô nàng hứa hẹn tương lai sẽ có dịp tiếp tục quay lại và ủng hộ Salon Dũng trong thời gian tới. .
 
Đằng sau sự thành công của một chương trình càng không thể bỏ qua vai trò của đội ngũ ekip vất vả phía sau
 
Được biết, Salon Dũng hiện nay đang là địa chỉ làm đẹp “ruột” của nhiều giới trẻ Hà thành. Hi vọng, với sự chuyên nghiệp và tận tâm sẽ giúp Salon Dũng nói chung và NTMT Phùng Bá Dũng nói riêng sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu nữa trong tương lai.
 
Salon Dũng
Địa chỉ: 115 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

Hair Idol 2016