05:46 26/03/2015
Tóc Tiên 'lên đời' nhở tóc ngắn
Tóc Tiên luôn khiến khán giả nhớ đến bởi phong cách cá tính và gợi cảm. Không thể phủ nhận, Tóc Tiên ngày càng nổi tiếng sau khi thay đổi kiểu tóc từ tóc xù sáng tóc ngắn.

Tóc Tiên "hot" trở lại nhờ thời trang là không sai, đặc biệt là từ lúc cô cắt ngắn mái tóc đồng thời "cởi" bớt phục trang, tự tin phô diễn những đường cong gợi cảm hiếm ai ngờ đến được ở "cô bé tóc xù" năm xưa. Lẽ thường, đã là con gái thì ai ai cũng mơ ước đến suối tóc bồng bềnh như những thiên thần của Victoria's Secret. Về mặt này, đàn ông cũng đồng quan điểm rằng con gái tóc dài lúc nào cũng hấp dẫn. Thế nhưng Tóc Tiên lại là minh chứng rằng một cô nàng tóc ngắn cũng gợi cảm chẳng kém ai, nếu không nói là có phần nhỉnh hơn, khác biệt hơn.Cũng có nhiều ý kiến trái chiều dành cho lối ăn mặc có phần "tây hóa" này của Tóc Tiên, nhưng không thể phủ nhận rằng, cô đang là một trong những nhân tố tiên phong của làng mốt Việt, đồng thời tạo nên một cuộc "cải cách" nho nhỏ xung quanh định nghĩa về sexy, hay nói đầy đủ là sexy một cách sành điệu.

Sau thời gian dài học tập và hoạt động âm nhạc ở hải ngoại, Tóc Tiên trở lại quê nhà với một hình ảnh vô cùng mới lạ. Không còn là một cô bé với vẻ đẹp hồn nhiên, ngây thơ nữa mà thay vào đó, là một Tóc Tiên nóng bỏng, quyến rũ và vô cùng gợi cảm.

“Cô bé tóc xù” vốn sở hữu một giọng hát ngọt ngào, trong trẻo, và đầy nội lực. Rũ bỏ hình ảnh của một ca sĩ tuổi teen, Tóc Tiên “đốn tim” fan với những ca khúc cực chất của mình. Xây dựng hình ảnh với mái tóc ngắn đầy cá tính, cùng với lối trang điểm nhấn mạnh những đường nét quyến rũ, Tóc Tiên khiến nhiều khán giả ngạc nhiên, và đầy phấn khích với ngoại hình mới của mình.

Tóc Tiên lên đời nhở tóc ngắn

Tóc Tiên lên đời nhở tóc ngắn

toc tien toc ngan ngoisao.vn.jpg 0

Mái tóc ngắn dường như sinh ra là để dành cho Tóc Tiên.

toc tien toc ngan 1 ngoisao.vn.jpg 0

Hair Idol 2016