23:45 20/09/2018
Nhà tạo mẫu tóc Văn Dũng (Dũng Hàn Châu): “Đánh bại hàng trăm thí sinh, tôi sẽ trở thành quán quân Festival Tóc Thu Đông 2018”
Là tay kéo trẻ tài năng bậc nhất của làng tóc Việt ở thời điểm hiện tại, NTMT Văn Dũng chính là ẩn số bất ngờ của đêm chung kết Festival Tóc Thu Đông năm nay. Dù thời gian đăng ký dự thi vẫn còn nhưng với tương quan lực lượng hiện tại nhiều chuyên gia và các nhà tạo mẫu tóc đã dự đoán Dũng Hàn Châu sẽ đăng quang tại cuộc thi.
Với người khác, ở độ tuổi ngoài hai mươi là thời gian để thử thách bản thân, để sai lầm và làm lại nhưng với Dũng Hàn Châu, ở độ tuổi này anh đã đã ông chủ của một chuỗi hệ thống làm đẹp danh tiếng nhất làng tóc Việt tại thành phố Thái Nguyên và Bắc Ninh.


Nhà sáng lập chuỗi  hệ thống Hair Salon Dũng Hàn Châu

Những tưởng, chặng đường thành công của anh trải đầy hoa hồng nhưng ngược lại có rất nhiều khó và thử thách trên con đường anh đến với vị thế như ngày nay. Sớm nhận ra niềm đam mê của bản thân với ngành làm đẹp này, anh quyết tâm theo đuổi và phát triển sự nghiệp theo tiếng gọi của con tim mình. Học trong nước và cả du học nâng cao tại Singapore và Macao để nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bản thân, NTMT Dũng Hàn Châu đã là một biểu tượng lớn của ngành tóc trong khi các đồng nghiệp cùng trang lứa vẫn đang loay hoay đi tìm con đường thành công cho mình trong ngành làm đẹp này.
Một thập kỷ gắn liền với thương hiệu Hair Salon Dũng Hàn Châu, điều làm anh tự hào nhất vẫn là sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng từ khắp mọi miền. Không có một thương hiệu nào có số lượng khách hàng lớn như hệ thống salon của anh tại hai thành phố Bắc Ninh và Thái Nguyên. NTMT Dũng Hàn Châu chia sẻ : “Đông hay không đông giờ đây nó không phải đích đến, đích đến là để lại được gì trong lòng những khách hàng đến với mình” và với lượng khách khủng vậy anh cũng tự tin khẳng định: “Chất lượng tạo nên số lượng”.


Mẫu tóc ấn tượng được thiết kế bởi Dũng Hàn Châu


Nhiều ngôi sao chọn đến Hair Salon Dũng Hàn Châu để làm đẹp


Nhìn mái tóc được Dũng Hàn Châu thiết kế mới hiểu "mái tóc cứu cả khuôn mặt" như thế nào?



Sau một thập kỷ thành công rực rỡ, NTMT này đã có những kế hoạch xây dựng thương hiệu cho chặng hành trình tiếp theo. Không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng của bản thân, từng ngày cố gắng để đạt được sự mong chờ và kỳ vọng từ chính khách hàng dành cho mình. Và Festival Tóc Thu Đông 2018 chính là sân chơi mà nhà tạo mẫu này hướng đến để khẳng định vị thế đẳng cấp của NTMT Dũng hàn Châu với ngành tóc trong năm 2018.

http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay
 
Hair Salon Dũng Hàn Châu
Cơ sở 1.130 đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên
Cơ sở 2.265 đường Ngô Gia Tự, thành phố Bắc Ninh

Hair Idol 2016