17:19 19/03/2021
​Cố vấn Đức Cảnh: Chủ đề chung kết VHA 2021 mới lạ, mang tính thử thách cao
Tocvasao.net – Những nhận định về Chủ đề đêm chung kết VHA 2021 của Cố vấn quyền lực Đức Cảnh nhận được sự đồng tình của đa số thí sinh và các thành viêm hội đồng chuyên môn. Anh mong chờ tác phẩm xuất sắc nhất tại đêm chung kết vào tháng 4 tới đây.

Chinh phục hàng nghìn khán giả và giới mộ điệu tóc trong năm vừa qua, VHA đã đi đến chặng đường cuối cùng với đêm gala chung kết cũng là tranh hùng của các anh tài hàng đầu ngành tóc. Họ là những thí sinh xuất sắc nhất về thiết kế màu nhuộm được lựa chọn từ hàng trăm thí sinh VHA hai miền Nam – Bắc.

Cố vấn Đức Cảnh và dàn cố vấn, giám khảo miền Bắc đã phải làm việc hết sức mình, đánh giá công tâm để tìm ra 23 đại diện xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết. Cố vấn Đức Cảnh nói: “Trải qua 2 vòng thi thì tôi đánh giá cao tinh thần chấm thi với sự công tâm và minh bạch. Đây là điều cần thiết để không phải bỏ xót một tài năng nào của ngành tóc Việt Nam".


Nhiều năm hoạt động trong nghề tóc, kinh nghiệm và chuyên môn của Cố vấn Đức Cảnh vô cùng vững vàng. Điều này đảm bảo cho kết quả của trận chung kết sắp tới sẽ tuyệt đối chính xác. Các thí sinh có quyền đối đáp trực tiếp với Cố vấn Đức Cảnh về tác phẩm dự thi. Đây là cơ hội để các bạn học hỏi và tiếp tục nhiều bài học làm nghề mới.

Đánh giá về chủ đề đêm chung kết Trường phái ấn tượng, Cố vấn Đức Cảnh cho biết: “Tôi thấy ý tưởng này hết sức là mới lạ và độc đáo. Tôi tin rằng sẽ không làm khó được tất cả những thí sinh có mặt tại đêm chung kết của chúng ta năm nay. Một chủ đề đầy thách thức nhưng kích thích sự sáng tạo của các thí sinh tham dự”.

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

“Chúc tất cả các bạn thí sinh có mặt tại đêm chung kết hãy chuẩn bị thật kỹ về khâu kỹ thuật, trang phục, mẫu tóc và phong cách biểu diễn. Hãy thể hiện hết mình và cháy hết mình với nó. Tôi tin rằng các bạn sẽ thành công. Tôi tin rằng đêm chung kết năm nay sẽ là một đêm chung kết đầy kịch tính và đáng nhớ nhất”, Cố vấn Đức Cảnh gửi lời động viên đến các thí sinh.

Hair Idol 2016