13:57 14/04/2016
Giới thiệu siêu phẩm “Nắng Hạ” NTM Liêm Cu đại diện thành Vinh dự tranh Top nam thần 2016
Gần như Top nam thần 2016 đã hội tụ đủ các NTMT đại diện cho các tỉnh thành trên cả 3 miền Bắc Trung Nam của Tổ quốc tham gia thi đấu. Đây là sân chơi được xem là lớn nhất của ngành tóc Việt dành riêng cho các NTMT nam.
Một trong những NTMT xuất sắc nhất khu vực miền Trung, NTM Liêm Cu đại diện thành Vinh dự tranh Top nam thần 2016. Bằng tài năng và sức trẻ, hàng năm NTM Liêm Cu liên tục cho ra mắt những tác phẩm làm mãn nhãn người yêu tóc Việt. Đến với Top nam thần năm nay, anh mang tới siêu phẩm “Nắng Hạ”. Tác phẩm được lấy cảm hứng từ hương sắc mùa hè tràn đầy năng lượng, anh đã mang nắng của những ngày hè vào mái tóc của người mẫu. Màu sắc được xử lí tinh tế đã làm cho “Nắng Hạ” thêm đặc biệt. Tóc và sao trân trọng giới thiệu siêu phẩm “Nắng Hạ” của NTM trẻ Liêm Cu.
 

NTM Liêm Cu cùng 2 siêu phẩm “Nắng Hạ” và “Dấu Mưa” dự tranh “Top nam thần 2016”.
 

NTM Liêm Cu được biết đến là một trong những NTM trẻ xuất sắc nhất khu vực miền Trung.
 

Bằng đam mê và sức sáng tạo không giới hạn, anh đã cho ra lò nhiều tác phẩm làm mãn nhãn người yêu tóc Việt.
 

Những ánh sắc của nắng mùa Hạ được NTM Liêm Cu biến hóa khéo léo để tạo nên siêu phẩm mang tên “Nắng Hạ”.
 

Không chỉ xuất sắc trong kỹ thuật nhuôm, NTM Liêm Cu còn thể hiện mình là một tay kéo tài năng với những đường cắt tinh tế.
 

Song hành cùng “Nắng Hạ” là tác phẩm “Dấu Mưa”, chắc chắn 2 tác phẩm này sẽ để lại nhiều ấn tượng cho những người yêu tóc Việt.

Hair Idol 2016