10:16 28/03/2017
NTMT Trần Hùng khai trương salon mới
NTMT Trần Hùng được biết đến là 1 trong 10 nhà tạo mẫu xuất sắc nhất của ngành tóc Việt Nam đương đại bởi những bộ sưu tập đầy cá tính và đẳng cấp của anh trong những hair show đình đám Davines.
Với hành trình gần 15 năm xây dựng và phát triển anh luôn mong muốn đưa tới cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kĩ thuật tiên tiến hàng đầu của thế giới.Đầu năm 2017 với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ cho các khách hàng thân yêu NTMT Trần Hùng quyết định chuyển địa điểm từ phố Hồ Xuân Hương đến địa chỉ mới số 79 Phố Trần Quốc Toản - Hà Nội. Đến với Trần Hùng Hair Salon giờ đây khách hàng không những được trải nghiệm một không gian mới rộng rãi hơn, thư giãn hơn mà còn được chăm sóc toàn diện từ tóc, da và nail với những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Báo điện tử tocvasao.net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong ngày khai trương salon mới của NTMT Trần Hùng.
https://ssl.gstatic.com/ui/v1/icons/mail/images/cleardot.gif
 

Ông Nguyễn Anh Tú – Tổng giám đốc Tập đoàn sáng tạo tự nhiên chúc mừng NTMT Trần Hùng trong ngày khai trương.

Bạn bè và người thân của NTMT Trần Hùng chung vui với anh trong ngày khai trương.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, Bà Xuân Thương – Trưởng Ban biên tập báo điện tử Tocvasao.net chúc mừng NTMT Trần Hùng.

Những người bạn ngoại quốc cũng đã có mặt để chia vui với Trần Hùng.

Những khoảnh khắc đẹp trong lễ khai trương salon Trần Hùng.




 
 
 

Hair Idol 2016