09:00 03/03/2015
Bí quyết giảm eo cấp tốc sau Tết
Giảm eo là nhu cầu lớn của phái đẹp, đặc biệt là dân công sở - những người thường xuyên ngồi nhiều, ít vận động.

Dịp Tết đến, khi gia đình sum họp và gặp gỡ bạn bè, mọi người thường rất khó từ chối việc ăn uống. Thực phẩm được dùng trong dịp Tết lại thường giàu đạm, chất béo, đường nên tăng cân, béo phì là chuyện khó tránh khỏi. Thói quen ngủ nướng và lười vận động cũng khiến không ít chị em “tích tụ” một lượng lớn mỡ thừa ở bụng.

Vì vậy, sau Tết, làm thế nào để giảm béo trở thành vấn đề nan giải đối với nhiều người. Chị em có thể áp dụng nhiều cách để có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng như đi thẩm mỹ viện, hút mỡ bụng… Tuy nhiên, phương pháp này khá tốn kém nên chỉ dành cho những chị em có điều kiện. Việc tập thể dục ăn uống điều độ sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo vóc dáng, tuy nhiên cần phải thật kiên trì và mất nhiều thời gian. Phương pháp giảm mỡ bụng từ gừng dưới đây giúp chị em giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả ngay tại nhà. Bạn có thể giảm đến 15cm vòng eo chỉ trong một đến 2 tháng sử dụng.

polyad

Gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa. Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn, hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể.

Sự kết hợp của gừng, một số thảo dược có tác dụng giảm mỡ bụng khác như quế, hồi theo tỷ lệ thích hợp giúp đốt cháy và làm mềm mỡ bụng nhanh hơn. Kem gừng có tác dụng thẩm thấu sâu vào bên trong giúp đào thải lượng mỡ ra khỏi cơ thể.

polyad

Kết hợp với việc quấn nóng hàng ngày, chị em sẽ bất ngờ với kết quả mà mình có được.

Phương pháp này chỉ cần massage 5-7 phút bằng cốt gừng và kem gừng, nằm thư giãn 40 phút trong khi đeo đai quấn nóng. Cuối cùng, định hình lại phom bụng bằng gen nịt bụng. Kết hợp với gen bụng định hình vòng eo, đai quấn nóng kích thích quá trình thẩm thấu, đốt cháy mỡ bụng. Chị em có thể giảm từ 3cm đến 5cm vòng eo chỉ sau một tuần sử dụng. Áp dụng phương pháp này tại nhà, chị em có thể giảm từ 7cm đến 12cm vòng eo trong 4 tuần.

Liên hệ: Làm đẹp Cung Đình

Văn phòng giao dịch: 133 Hoàng Văn Thụ, phường 8, Phú Nhuận, TP HCM. Điện thoại: 0866584848 - 0963 393975 - 1900636118.
Văn phòng Hà Nội: tòa nhà số 7- tầng 3, số 7 ngõ 1160, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Danh sách bệnh viện, đại lý và nhà thuốc, xem tại đây.
Liên hệ làm đại lý tại TPHCM: 0903 541 906.
Email: [email protected]
Website: lamdepcungdinh.com
Facebook: lamdepsausinhcungdinh

(Nguồn: Làm đẹp Cung Đình)

Hair Idol 2016