15:31 21/06/2016
Nhà sư phạm Tiệp Nguyễn và những khoảnh khắc đẹp trong đêm chung kết Top Nam Thần 2016
Top Nam Thần 2016 đã khép lại trong sự vui mừng của những người yêu tóc, các thí sinh, ban giám khảo và đội ngũ cố vấn cao cấp của cuộc thi. Nhìn vào thành công của cuộc thi có thể nhận thấy sự đóng góp lớn lao của đội ngũ cố vấn cao cấp chương trình trong đó nhà sư phạmTiệp Nguyễn đã thể hiện xuất sắc vai trò của một “Luật sư” khi anh liên tục đưa ra những ý kiến phản biện, những yếu tố chuyên sâu về chuyên môn dành cho ban giám khảo để bảo vệ các thí sinh và mang lại sự công bằng cho một trong những cuộc thi giàu chất kỹ thuật nhất của ngành tóc đương đại.
Là một người thầy đam mê nghệ thuật,gần đây nhà sư phạm Tiệp Nguyễn còn phối hợp cùng hệ thống Star Group để phát triển các dịch vụ làm đẹp và đào tạo nghệ thuật ở Việt Nam. Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của nhà sư phạm Tiệp Nguyễn trong đêm chung kết Top Nam Thần 2016.
 

Nhà sư phạm Tiệp Nguyễn nhận bang vàng vinh danh cố vấn cao cấp từ nhà báo Hoàng Mạnh Hà – tổng biên tập Tocvasao.net, trưởng ban tổ chức Top Nam Thần 2016.
 

Khoảnh khắc vui vẻ của anh trong vai trò cố vấn cao cấp của chương trình.
 

Nhà sư phạm Tiệp Nguyễn cùng 2 đối tác chiến lược của Stars Group.
 

Mr. Đức Nam Stars - Tổng Giám Đốc Kỹ Thuật của 16 hê thống Stars Group, đơn vị hợp tác chiến lược của Tiệp Nguyễn Academy trong lĩnh vực làm đẹp và giáo dục.
 

Giám Đốc Thiết Kế của Hệ Thống Stars Group.
 
 

Hair Idol 2016