10:00 23/12/2014
Chọn màu tóc cho Giáng sinh
Tone màu trầm ấm có thể giúp xua đi cái giá lạnh của ngày đông. Đặc biệt, màu nhuộm trầm ấm phù hợp với vóc dáng, làn da, tính cách cũng như đặc thù công việc của đại đa người Á Đông.

Không khí của Giáng sinh đang đến gần cũng trở thành cảm hứng cho chị em. Ngoài sắm một vài bộ quần áo mới, đi spa chăm sóc da thì việc tìm đến salon để cắt và thay màu cho tóc là lựa chọn của nhiều chị em.

anhsoonline

Không khoác lên mình sắc màu sặc sỡ, nhưng hơn 5 năm qua những sắc màu trầm ấm của Selective Profestional - Thương hiệu của Italy luôn được các tín đồ thời trang, làm đẹp lựa chọn. Dòng sản phẩm Evo ra mắt tại Việt Nam có màu sắc ấm áp, đa dạng tự nhiên và đặc biệt giúp tóc không bị phai màu hoặc xỉn sau 8 đến10 tuần. Đồng thời, sản phẩm hạn chế những tổn thương ở cấu trúc tóc và an toàn cho da đầu.

anhsoonline

Màu Evo của Selective Professional đa dạng với tông màu lên chuẩn, lâu bị phai màu. Màu lên chuẩn và bóng là sản phẩm sạch không có Amoniac. Thiết kế sản phẩm giúp việc lấy thuốc ra sử dụng dễ hơn không bị lưu lại thuốc nhiều trong tuýp gây lãng phí. Sản phẩm an toàn  trong sử dụng thậm chí phù hợp trong trường hợp tóc rất khô, gãy và yếu do từng làm hóa chất.

Khi pha trộn thuốc nhuộm với oxy, thuốc nở nhưng không làm thay đổi nồng độ thuốc. Đặc biệt, với hệ thống oxy giúp bảo vệ tóc từ việc bị thủy phân với chất dinh dưỡng cao sợi tóc được bảo vệ, không can thiệp vào quá trình nhuộm màu và đặc biệt phù hợp trong việc phủ bạc và sửa màu.

anhsoonline

Không cần khoác lên mình chiếc áo màu sắc quá sặc sỡ song Evo với tone màu ấm trong hành trình đến Việt Nam tiếp tục âm thầm chiếm lĩnh thị trường làm đẹp. Sản phẩm có mặt tại các salon trên toàn quốc xem thêm các đại lý của Selective Profestional tại đây.

Liên hệ: Công ty TNHH quốc tế Trà Giang

Địa chỉ: 54A Đê Quai, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Điện thoại: 04.31795406/ 04.66745406. Fax: 04.37100856.
Website: http://www.selectiveprofessional.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH quốc tế Trà Giang)

Hair Idol 2016