22:41 08/06/2019
Cơ hội nào cho NTMT Trương Trọng Trung tại hạng mục vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ Oscar for Hair 2019?
Kéo vàng Hoàn mỹ Oscar for Hair 2019 tại Lễ vinh danh ngành tóc quốc gia sẽ là một trong những giải thưởng vinh danh cao quý mà NTMT Trọng Trung có cơ hội nhận được khi vừa qua anh chính thức nhận được đề cử của giải thưởng này.
Sự thành công của cây kéo tài năng ngành tóc Quảng Nam không thể gói gọi trong vài chữ nhưng nếu đi tìm từ phù hợp với vị thế và uy tín của anh trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc đó chính là tâm- tầm –tài. Từ một tên tuổi hoàn toàn xa lạ, anh dùng 20 năm để xây dựng nên một đế chế làm đẹp có ảnh hưởng lớn trong ngành tóc Quảng Nam nói riêng và ngành tóc Việt nói chung.

Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ năm 2019 - NTMT Trọng Trung 

Bắt đầu từ niềm đam mê, NTMT Trọng Trung đã bỏ rất nhiều thời gian để học tập, đào tạo những kiến thức nền tảng về nghề. Anh luôn tâm niệm rằng, muốn làm một người thợ giỏi thì trước tiên mình cần kiến thức nền tốt và vững chắc nhất. Đó là lý do anh có thể sáng tạo ra rấ nhiều tác phẩm tóc ấn tượng, mang dấu ấn của riêng mình nhưng cũng chưa bao giờ đi chệch khỏi quỹ đạo của sáng tạo  nghệ thuật tóc.

Những mẫu tóc ấn tượng do anh thiết kế vô cùng ấn tượng 




Thương hiệu tóc Phương Phi anh sáng lập tại số 07 Bà Triệu_ Phố Cổ Hội An trong 2 thập kỷ luôn là thương hiệu làm đẹp nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Tọa lạc tại khu vực có địa thế vàng của ngành du lịch nước nhà, thương hiệu tóc Phương Phi cùng Nhà sáng lập thương hiệu Trọng Trung luôn phấn đấu để quảng bá hình ảnh của thương hiệu đến với nhiều người hơn nữa.



Với kinh nghiệm, bản lĩnh và thành tích bản thân sở hữu trong thời gian qua, NTMT Trọng Trung sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng hoàn mỹ 2019 tại Oscar for Hair 2019.


 Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. 

Hair Idol 2016