09:00 14/03/2015
Xóa nhăn an toàn cho da lão hóa
Làn da lão hóa cần phương pháp điều trị từ sâu bên trong nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả, an toàn và khả năng duy trì lâu dài.

Ở tuổi U40, U50, ít ai giữ được làn da mịn màng, không tỳ vết.Theo thời gian, những thay đổi từ bên trong cấu trúc da sẽ biểu hiện ra bên ngoài như nếp nhăn, dấu chân chim. Yếu tố quyết định sự liên kết, săn chắc, đàn hồi của da là hệ thống collagen. Nhưng hệ thống collagen không cố định và bảo toàn mãi mãi, mỗi năm đều đứt gãy và hao hụt liên tục. Sự sản xuất tự thân trong cơ thể cũng không đủ bù đắp lại lượng thất thoát đó. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuống cấp của làn da.

polyad

Sự thất thoát, đứt gãy hệ thống collagen bắt đầu ở tuổi 30 và nặng nề nhất khi đến tuổi 50, biểu hiện rõ nhất là những nếp nhăn già nua khắp trên vùng mặt, cổ. Nếp nhăn li ti xuất hiện rải rác khắp vùng mặt, đặc biệt là những nếp nhăn hằn sâu, rõ ở đuôi mắt, rãnh mũi, miệng, vùng trán. Mỹ phẩm dùng ngoài da chỉ có tác dụng che lấp tạm thời những dấu hiệu lão hóa. Dược phẩm có thể cung cấp dưỡng chất cho cơ thể nhưng thông qua đường tiêu hóa đã tiêu hao đi một phần, không thể tập trung bổ sung hết vào phần da mặt.

Để khắc phục hiệu quả vấn đề này, cần phải phục hồi toàn diện hệ thống collagen tận từng chân gốc, trực tiếp vào vùng da mặt đang lão hóa. Xóa nhăn bằng Collagen 4D là giải pháp tích hợp được những yêu cầu trên. Phương pháp sử dụng những sợi chỉ collagen sinh học có cấu trúc 4 chiều, có chiều dài và kích thước khác nhau để cấy vào các vị trí lão hoá, nhăn nheo trên mặt và cổ. Hệ thống mới này sau khi được cấy vào da sẽ hoạt động dựa trên nguyên tắc nhận diện, bổ sung collagen trực tiếp vào ngay vị trí hư tổn. Từ đó thay thế cho bộ khung cũ đã bị lão hóa nặng, kích thích tăng sinh, chữa lành collagen, khắc phục tận gốc nếp nhăn.

polyad

Sau khi thực hiện, Collagen 4D nhanh chóng thích ứng với làn da và phát huy ngay hiệu quả tái tạo cấu trúc da bên trong vững chắc.

Collagen 4D là công nghệ chỉ thực hiện một lần nhưng hiệu quả mang lại có thể duy trì lâu dài. Ưu điểm của công nghệ này: loại bỏ nếp nhăn lớn nhỏ ở các vùng mắt, mặt, cổ; cải thiện từ 70 đến 90% tình trạng chảy xệ cấu trúc vùng rãnh mũi miệng; tác động tái tạo cấu trúc da từ bên trong giúp cải thiện sắc tố da và thu nhỏ lỗ chân lông; không phẫu thuật, không xâm lấn nên không gây chảy máu và đau đớn; không để lại sẹo, không có biến chứng và ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của khuôn mặt; không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Trước khi chọn lựa bất kỳ phương pháp nào, khách hàng cũng cần xem xét, tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh tình trạng gây tổn thương da. Tại Dencos Luxury, các bác sĩ sẽ tư vấn và đảm bảo cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ, an toàn trong mọi liệu trình. Xem chi tiết công nghệ tại đây

polyad

Nhờ Collagen 4D, Việt Trinh đã khắc phục khuyết điểm nếp nhăn sâu rõ ở vùng mắt và trông trẻ hơn trước đây.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Dencos Luxury hiện tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu với công nghệ căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chiến dịch được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Điện thoại: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016