12:28 05/01/2017
NTM Tiểu Oanh đoạt danh hiệu “Nhà sư phạm ưu tú của năm” trong Oscars ngành tóc
“Nhà sư phạm ưu tú của năm” hay “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo” là giải thưởng cao quý dành cho những người thầy làm công tác đào tạo nghề tóc có cống hiến vượt trội trong năm.
Được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc nữ xuất sắc nhất thủ đô trong 10 năm qua, NTMT Tiểu Oanh không chỉ luôn đi đầu về các xu hướng tóc, những phương pháp chăm sóc sắc đẹp mới nhất mà chị còn là người truyền lửa cho rất nhiều học viên nghề tóc trong nhiều năm qua. Âm thầm giảng dạy và tạo điều kiện tốt nhất cho những học viên của mình, chị đã nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo các bạn trẻ yêu tóc. Chị cũng là 1 trong 3 nhà sư phạm nhận được lượt tin nhắn bình chọn lớn nhất trong năm 2016 và đó cũng là lí do chị xuất sắc nhận giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo năm 2016”, chia sẻ cảm xúc trong đêm Oscars For Hair, NTMT Tiểu Oanh cho biết: “ Ai cũng có một niềm hạnh phúc riêng với nghề nghiệp mình lựa chọn và niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi đó chính là được giảng dạy, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của mình cho thế hệ trẻ. Giờ đây tôi cảm thấy mình thật may mắn và vinh dự khi được xướng tên trong đêm Gala trao giải Oscars For Hair. Tôi xin gửi lời cảm chân thành nhất đến Ban tổ chức chương trình, tôi xin cảm ơn gia đình, người thân, bạn bè đồng nghiệp và quý khách hàng yêu quý đã luôn ủng hộ tôi trong nhiều năm qua...”
NTMT Tiểu Oanh hiện đang là giám đốc của 2 salon tóc uy tín hàng đầu Hà Thành:
Viện tóc Dior – Tóc và sao:
Địa chỉ: 127 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
Salon Khánh Linh:
Địa chỉ: Số 17 ngõ 35 Cát Linh, Hà Nội

Mr Jang Han Hong và người đẹp nhân ái Phạm Thủy Tiên trao giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo” cho NTMT Tiểu Oanh trong đêm Oscars For Hair 2016.
 

NTMT Tiểu Oanh và NTMT Huyền Tóc Đẹp cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức Oscars For Hair 2016.
 

Chân dung NTMT Tiểu Oanh – Một người thầy luôn cống hiến thầm lặng cho sự phát triển của ngành tóc Việt Nam đương đại.
 
 

Hair Idol 2016