01:24 11/04/2019
Salon Nguyên Trung nhận đề cử Top Salon vàng uy tín chất lượng tại Oscar for Hair 2019
Là một chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc trẻ có uy tín và ảnh hưởng với ngành tóc , NTMT Nguyễn Đình Trung cùng salon xuất sắc là ứng viên sáng giá nhất của giải thưởng vinh danh ngành tóc quốc gia trong nhiều năm qua - Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 Oscar for Hair được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng.
3 năm một chặng hành trình cùng ngành tóc Việt, khoảng thời gian không quá dài nhưng đủ để NTMT Đình Trung khẳng định tên tuổi và tài năng của bản thân tại ngành tóc Đà Nẵng nói riêng và với ngành tóc Việt nói chung. Đam mê và cố gắng hết mình với nghề, nhà tạo mẫu tóc trẻ này đạt được những thành tích xứng đáng với nỗ lực mà bản thân anh bỏ ra. Mỗi đường kéo điêu luyện, mỗi ý tưởng thiết kế tóc đột phá sáng tạo được khách hàng khen ngợi đều là sự đầu tư, sự cống hiến của cây kéo vàng - NTMT Đình Trung cho công việc, cho sự phát triển của ngành. 

NTMT Đình Trung- Nhà sáng lập của Salon Nguyên Trung 

Rất nhiều khách hàng tin tưởng chất lượng dịch vụ mà Nguyên Trung mang lại

Thương hiệu tóc do NTMT Đình Trung sáng lập mang tên Nguyên Trung tại đạic chỉ 191 lý thái tổ Thôn ngọc tam ,xã điện an , huyện điện bà, khẳng định uy tín và ảnh hưởng của mình tại thị trường tóc khắc nghiệt hiện nay. Nguyễn Trung với chất lượng dịch vụ hàng đầu là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu làm đẹp . Năm 2019, NTMT Đình Trung sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển cũng như mở rộng những dịch vụ của Salon Nguyên Trung với một dự định dài hơi đưa Nguyên Trung phát triển thành một hệ thống làm đẹp trải dài khắp cả nước.

Một vài thiết kế của NTMT Đình Trung cho khách hàng 





Là một nhà tạo mẫu tóc trẻ luôn cố gắng và cống hiến hết mình vì sự phát triển của nghề tóc cũng như trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của thương hiện tóc do mình sáng lập, Top Salon vàng uy tín chất lượng là đề cử vinh danh xứng đáng với NTMT Đình Trung và Salon Nguyên Trung hơn bất kỳ tên tuổi nào. Tất cả đồng nghiệp ngành tóc đều đang mong chờ vào sư tỏa sáng của NTMT Đình Trung trên sân khấu Oscar for Hair tại thành phố Đà Nẵng trong thời gian sắp tới.

Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng được thương hiệu Karseell tài trợ độc quyền

Hair Idol 2016