16:15 01/03/2018
NTMT Trần Giang - Gương mặt sáng giá cho đề cử Nhà sư phạm xuất sắc 2018
Được biết đến là một trong những “cây kéo” giàu tài năng và tâm huyết của ngành tóc Việt, với những đóng góp lớn lao cho sự nghiệp đào tạo nghề tóc trong suốt nhiều năm qua, NTMT Trần Giang đã xuất sắc lọt top danh sách những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Nhà sư phạm xuất sắc 2018.
Tiếp nối thành công của chương trình “Ngôi sao tóc Việt” – sự kiện danh giá tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc tài năng và có đóng góp ấn tượng cho làng tóc Việt các mùa giải trước, năm nay, với chủ đề “Dạ tiệc xuân ”, Ngôi sao tóc Việt 2018 tự tin mang đến những bộ sưu tập độc đáo và các màn biểu diễn đầy đặc sắc tới người tham dự.
 
NTMT Trần Giang luôn không ngừng tìm cách mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất đến với khách hàng
 
Hứa hẹn mang lại những tiết mục mãn nhãn nhưng “Ngôi sao tóc Việt” 2018 không quên đi nhiệm vụ then chốt đó chính là tìm kiếm những chủ nhân xứng đáng cho các ngôi vị sẽ được trao giải trong đêm hội. Phải nói, hạng mục giải thưởng “Nhà sư phạm xuất săc 2018” đang khuấy lên khí thế sục sôi trong cộng đồng tóc Việt khi hàng loạt ứng viên sáng giá tự tin tranh tài.
 
Và có lẽ danh xưng Nhà sư phạm xuất sắc 2018 thiếu vắng đi “tên tuổi” của NTMT Trần Giang quả là một thiếu xót lớn. Được nhiều người nhắc đến với vai trò là chuyên gia thiết kế và tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam, NTMT Trần Giang hiện nay đang là chủ sở hữu của Salon Trần Giang – thương hiệu nổi bật bởi các dịch vụ chăm sóc tóc nổi tiếng Hà thành. Chiếm ưu thế bởi các dịch vụ chất lượng, đa dạng cùng các phương pháp làm đẹp kĩ thuật cao, Salon Trần Giang  đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Hà Nội. Dưới dự dẫn dắt của NTMT Trần Giang – chuyên gia tạo mẫu tóc tài ba, giàu kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo ra thế hệ nhà tạo mẫu trẻ tài năng, Salon Trần Giang là điểm thu hút đông đảo bạn trẻ yêu tóc tìm đến gửi trao niềm tin học nghề mỗi năm. Hi vọng rằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hi sinh hết mình cho công tác đào tạo nghề của NTMT Trần Giang sẽ được ghi nhận và giúp anh có cơ hội là chủ nhân của danh hiệu cao quý Nhà sư phạm xuất sắc 2018.

NTMT Trần Giang được nhiều khách hàng bình chọn là chuyên gia đào tạo hàng đầu ở Thường Tín - Hà Nội
 
Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho NTMT Trần Giang trên hành trình chinh phục đỉnh cao nghệ thuật ngành tóc sắp tới nhé!

Anh liên tục được mời về đảm nhận vai trò chuyên gia của nhiều Hội thảo chuyên sâu về tóc quy mô lớn
 
,

Hair Idol 2016