11:50 23/12/2014
Thủy Tiên sút 2kg vì quay MV đám cưới cùng chồng
'Gái một con' chia sẻ, vợ chồng cô phải thức trắng 2 đêm để hoàn thành MV 'Happy Wedding'.

Trước khi tổ chức hôn lễ ở ngoài đời vào ngày 27/12 tại Kiên Giang, Thủy Tiên và Công Vinh đã có đám cưới ngọt ngào trong MV vừa phát hành mang tên Happy Wedding (tựa Việt: Chỉ cần anh thôi). Đây là ca khúc do chính Thủy Tiên sáng tác cho ngày cô lên xe hoa, đồng thời như một món quà tặng khán giả để tri ân tình cảm trong nhiều năm qua. Thông tin về MV của Thủy Tiên gây xôn xao trên các trang báo bởi có sự xuất hiện của Công Vinh. Đây là lần đầu tiên, chàng tiền đạo nhận lời tham gia vào một sản phẩm âm nhạc của vợ.

anh2-6161-1419309314.jpg

Khung cảnh cưới lãng mạn của cặp đôi.

Thủy Tiên chia sẻ, cô ấp ủ về MV đặc biệt này từ lâu. Khi đưa ra lời đề nghị với Công Vinh, anh đã gật đầu ý bởi nó ghi dấu kỷ niệm tình yêu của hai người. Dẫu vậy, để sắp xếp thời gian quay MV, cả hai vợ chồng đều gặp khó khăn vì Công Vinh bận rộn với giải đấu, còn Thủy Tiên lại tất bật chạy show. Trong ngày thực hiện MV, cặp đôi thức trắng 2 đêm hoàn thành các cảnh quay. "Lần này, tôi mất tới 36 tiếng đồng hồ làm MV vì thời tiết xấu. Có phân đoạn đang quay thì trời mưa khiến cả đoàn phải tạm dừng công việc", nữ ca sĩ nói. Cũng vì vừa lo phát hành sản phẩm mới, vừa chuẩn bị cho hôn lễ vào ngày 27/12 mà Thủy Tiên sút 2kg. 

Không ít khán giả đã bất ngờ khi thấy Công Vinh thể hiện khả năng vũ đạo cùng vợ và vũ đoàn trong MV Happy Wedding. Chàng tiền đạo thổ lộ, đây là thử thách lớn bởi anh chưa từng tiếp xúc với nhảy múa. Để làm vợ vui, anh dành khoảng 1 tuần tập luyện liên tục. Trong quá trình quay, dù vẫn gượng gạo trước ống kính nhưng biểu hiện của anh đã khiến Thủy Tiên cười hạnh phúc. 

anh3-1970-1419309314.jpg

Chiếc nhẫn Công Vinh trao cho Thủy Tiên trong MV được nhiều người dự đoán là nhẫn cưới của cặp đôi ở ngoài đời.

Đũng như tên gọi, MV của Thủy Tiên được dàn dựng giống hệt một đám cưới lãng mạn ở ngoài đời. Nữ ca sĩ thay 4 trang phục khác nhau, trong đó có chiếc váy cưới trắng gợi cảm và đầm dạ hội màu đỏ 'khổng lồ'. Riêng ở bối cảnh lễ cưới ngoài trời, cổng hoa được kết bằng những bông hồng trắng, hồng phấn cầu kỳ. Không gian được trang trí với 300 bóng đèn cùng hàng chục dải lụa trắng. Ngoài ra, hơn 100 diễn viên quần chúng mặc đồ trắng cũng tham gia MV trong vai trò khách mời chứng kiến giờ phút Công Vinh trao nhẫn và nụ hôn ngọt ngào cho Thủy Tiên. 

MV Happy Wedding được Thủy Tiên đầu tư quay bằng công nghệ 6K với số tiền khủng. Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được thực hiện bằng máy Red Dragon. Trước đó, 'gái một con' cũng là nghệ sĩ tiên phong trong việc sử dụng máy quay chất lượng 4K.

 MV 'Happy Wedding' của Thủy Tiên

Hair Idol 2016