13:58 30/03/2015
Ca sĩ khuyết tật Thủy Tiên được phẫu thuật miễn phí
Cô sẽ là một trong 12 nhân vật bị bất lợi hình thể được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí để có vẻ ngoài đẹp hơn.

Chiều 29/3, ban tổ chức chương trình truyền hình thực tế “Phép màu sắc đẹp” công bố khởi động show truyền hình thuần Việt đầu tiên với mục đích “giúp người tài tự tin hơn với diện mạo mới”. Ca sĩ Thủy Tiên là nhân vật đầu tiên được chọn.

hang-2-1446-1427693136.jpg

Ban tổ chức và các bác sĩ Hàn Quốc.

Là giọng hát nhạc Trịnh nổi tiếng tại Sài Gòn, Thủy Tiên mắc chứng bệnh hiếm gặp khiến môi miệng bị hoại tử méo lệch. Cô từng phẫu thuật thẩm mỹ đến 10 lần nhưng đến nay vẫn chưa mấy khả quan. "Tôi rất vui khi được chọn là người đầu tiên của chương trình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo ban tổ chức, "Phép màu sắc đẹp" sẽ có 12 tập, mỗi tập khi phát sóng có thời lượng 40 phút. “Mỗi tập sẽ là một hành trình tìm kiếm vẻ đẹp, tìm lại sự tự tin của những nhân vật. Khán giả sẽ được chứng kiến cuộc “lột xác” ngoạn mục của họ, từ một người luôn mặc cảm, bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc. Sự thay đổi sau phẫu thuật không chỉ mang lại hạnh phúc cho nhân vật mà còn lan tỏa niềm vui và thái độ sống tích cực cho những người khác”, đại diện ban tổ chức cho biết.

hang-1-9116-1427693136.jpg

Đại diện ban tổ chức bà Nguyễn Thị Diễm Hằng và ca sĩ Thủy Tiên.

Toàn bộ chương trình phẫu thuật sẽ do Trung tâm thẩm mỹ MiMi Clinic & Spa và Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Angela Baby tại Việt Nam thực hiện. Bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và Pháp, việc phẫu thuật sẽ được tiến hành tại một bệnh viện ở TP HCM

Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ MiMi Clinic Spa cho biết, mỗi nhân vật được chọn lựa sẽ nhận gói phẫu thuật toàn phần trị giá 1 tỷ đồng. Người đăng ký nhưng không được chọn ở vòng Đối đầu (casting) sẽ nhận được gói chăm sóc da trị giá 100 triệu đồng từ trung tâm. Riêng các cuộc phẫu thuật được cam kết bảo hành suốt đời.

“Gần 20 năm làm nghề thẩm mỹ, từng tiếp xúc với những người tài giỏi gặp khiếm khuyết hình thể nhưng không có điều kiện kinh tế để làm đẹp, tôi thấy thương và tiếc cho họ. Chính vì thế mà tôi đã ấp ủ ý định và sau rất nhiều năm, đến nay, chương trình đã được khởi động”, bà Hằng nói.

ly-nha-ky-9531-1427693136.jpg

Diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng là người đồng hành cùng chương trình. Cô là người đầu tiên tài trợ cho chương trình 1 tỷ đồng.

Nữ doanh nhân ngành thẩm mỹ cho biết thêm, chính vì muốn nhiều đối tượng được thụ hưởng, “Phép màu sắc đẹp” không chỉ hướng đến giới trẻ mà cả những người trung niên. Độ tuổi người muốn tham gia mở rộng từ 12 đến 45 tuổi.

Người muốn tham gia có thể đăng ký theo mẫu có tại trang web www.phepmausacdep.com.vn. 8 tấm ảnh mới nhất trong đó có 2 tấm chụp trực diện, 2 tấm nghiêng 90 độ, 2 tấm nghiêng 45 độ và 2 tấm chân dung. Ảnh và đơn gửi về địa chỉ email [email protected].

Thiên Chương

Hair Idol 2016