13:39 10/07/2018
Học viện Toni&Guy Việt Nam! tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho học viên khoá 1
Là một trong những học viện đào tạo tóc quốc tế hàng đầu của làng tóc Việt, Toni&Guy Việt Nam vừa qua đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp khóa 1 và công bố các học viên xuất sắc được đề cử tham dự Đấu trường 100 - Vua Uốn Tóc 2018.
Học viện Toni&Guy Việt Nam!  là địa chỉ uy tín cho các  nhà tạo mẫu tóc khắp mọi miền đến tham gia học nâng cao kĩ thuật , kĩ năng mềm và cách phát huy , phát triển thương hiệu của mình. Ở thời điểm hiện tại, học viện đã thu hút đông đảo các bạn trẻ đam mê nghề theo học. Tại đây, các nhà tạo mẫu tóc không chỉ được truyền dạy kiến thức, kỹ năng, có cơ hội cọ xát trực tiếp, học hỏi giao lưu với các nhà tạo mẫu mẫu hàng đầu của  làng tóc mà còn được bồi dưỡng niềm đam mê với nghề làm đẹp này. Trong thời gian ngắn Học viện Toni&Guy Việt Nam!  đã tổ chức đào tạo và cấp bằng tốt nghiệp cho hàng trăm bạn học viên.



Một số hình ảnh học viên được cấp chứng tốt nghiệp đạt xuất sắc trong khoá 1 và được đề cử tham dự đấu trường 100 Vua Uốn Tóc 2018










































 Với tiêu chí giáo viên giỏi , chương trình đào tạo chất lượng , cơ sở vật chất hiện đại, học viện Toni&Guy Việt Nam! Sẽ trở thành nơi đào tạo và phát triển niềm đam mê cho các bạn NTMT trẻ. Học viện liên tục tuyển sinh các khoá học nâng cao chuyển giao công nghệ.
Mọi thông tin liên hệ:
Hotline: 0945934568
Địa chỉ : Trường cao đẳng Ngô Gia Tự -km số 6 Tân Yên - Tp Bắc Giang

Hair Idol 2016